Máy rửa mặt cao cấp - máy Nuskin Lumispa

Phụ nữ chúng ta luôn rất thích những lời có cánh từ mọi người đúng không? Nhưng lỡ một ngày nhan sắc ấy tàn phai theo thời gian thì phải làm sao? Thật kinh khủng đúng không? Nay đã có máy rửa mặt Lumispa – bước đầu của sự ngăn ngừa lão hóa được phái đẹp hiện nay tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu về máy Lumispa Nuskin có gì nhé!

Máy Lumispa Nuskin - máy rửa mặt cao cấp từ công ty Nuskin 

Lumispa một thiết bị thông minh rửa mặt tự động điều chỉnh độ rung, độ xoay, và tự động tắt khi đã hoàn thành xong liệu trình. Khởi đầu cho bước đầu tiên chăm sóc da mặt hiệu quả trước khi đến các quy trình chăm sóc da tiếp theo.

Sản phẩm máy massage mặt Nuskin Lumispa tiên tiến này đến từ công ty Nuskin – một tập đoàn nổi tiếng của Mỹ trong chuyên ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đã có hơn 30 năm trên thương trường đầy sóng gió, những sản phẩm được tạo ra tại đây luôn hướng đến cuộc sống con người hiện đại, đưa con người lên một tầm cao mới.

may-lumispa-nuskin-2

Công dụng nổi bật của máy Lumispa Nuskin

Khi nghe tên sản phẩm là máy rửa mặt Lumispa không ít người nghĩ rằng đó chỉ là một máy rửa mặt thông thường thôi. Nhưng không, Lumispa ngoài công dụng rửa mặt làm sạch các chất bụi bẩn thì còn tái tạo lại làn da. Đây là công dụng mà không phải sản phẩm cùng loại nào hiện nay cũng làm được.

Những công dụng máy massage mặt Nuskin Lumispa hữu ích mà sản phẩm có thể mang đến cho làn da của bạn:

  • Giúp bạn vệ sinh da mặt hàng ngày nhưng không tốn quá nhiều thời gian
  • Cải thiện lại tình trạng rời rạc của các tế bào, se khít lại các lỗ chân lông
  • Duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da của bạn
  • Tái tạo lại làn da hư tổn một cách an toàn với thiết kế xoay ngược chiều
  • Với các thành phần của các chất làm sạch trị liệu sẽ giảm tối ưu các khuyết điểm của từng loại da

may-lumispa-nuskin-3

Hiệu quả của máy rửa mặt Lumispa

  • Sử dụng máy massage mặt Lumispa cầm tay hàng ngày làm da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn ngay khi sử dụng
  • 7 lợi ích dành riêng cho làn da của bạn: đổi mới làn da, sự mịn màng, làm sáng da, tươi mới hơn, làn da được thanh lọc, giảm bớt sự xuất hiện của lỗ chân lông, đem đến làn da săn chắc.
  • Sử dụng Lumispa vào buổi sáng, làn da của bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sông, tươi tắn và mịn màng.
  • Và sử dụng buổi tối, Lumispa sẽ làm sạch sâu những bụi bẩn bám trên da khi bạn ở ngoài và tạo cảm giác cho bạn thư giãn, sảng khoái.

Cơ chế hoặt động của máy Lumispa Nuskin

Máy massage mặt Nuskin Lumispa hoạt động dựa trên các hoạt động của đầu trị liệu silicone mầm mại, không gây bào mòn và tác động mạnh gây hại đến da. Công nghệ độc quyền Micropulse Oscillation cho phép thiết bị di chuyển với tần số phù hợp, chính xác nhằm tăng cường, kích thích sự thay đổi cấu trúc của da đem đến làn da trắng sáng, săn chắc, mịn màng sau vài lần sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế xoay chiều làn da sẽ được tẩy sạch các lớp bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm và các chất làm sạch trị liệu sẽ được thấm sâu hơn trong da.

may-lumispa-nuskin-1

--- Nuskin360.vn ---

 

NHẬN NGAY TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỚI NUSKIN360.VN dang-ky-tu-van-nuskin360