Giải Rượu Khang Medi Happy giá bao nhiêu khi mua chính hãng?

Giải Rượu Khang Medi Happy giá bao nhiêu khi mua chính hãng?

Giải rượu Khang Medi Happy có tác dụng giúp giảm hàm lượng cồn uống vào cơ thể nhanh chóng, tăng cường chức năng thải độc gan, trung hòa các gốc tự do. Đồng thời còn bổ sung các vitamin thiết yếu, giúp phục hồi hoạt động của các dây thần kinh và sức khỏe sau khi say, sớm trở lại trạng thái bình thường. Đây là thảo dược thần kỳ giúp cánh mày râu "ngàn chén không say" đấy.

Ai cũng biết rượu bia là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng viêm gan, xơ gan và ung thư gan. Bia, rượu còn gây ra các rối loạn chức năng liên quan đến hệ tiêu hóa, tim mạch và cả... sinh dục. Sử dụng chất có cồn còn gây thiếu hụt dưỡng chất, trong đó có sự thiếu hụt vitamin B1 là nguyên nhân gây bệnh ở não (rối loạn vận động, liệt nhãn cầu), có thể rối loạn trí nhớ, tổn thương dây thần kinh ngoại biên, suy tim. 

giai-ruou-khang-medi-happy-gia-bao-nhieu-1

Không thể hoàn toàn khuyên người dùng, đặc biệt là phái mạnh kiêng rượu, bia. Vì điều này còn phụ thuộc nhiều vào tính chất công việc và hoàn cảnh. Tuy nhiên, việc hạn chế đến mức tối thiểu là cần thiết. Nếu có sử dụng rượu, bia nhiều thì tốt nhất hãy sử dụng ngay Giải Rượu Khang Medi Happy để trung hòa hết lượng cồn vào cơ thể nhanh chóng. 

Công dụng của Giải Rượu Khang Medi Happy

Thảo dược Giải Rượu Khang Medi Happy giúp đào thải lượng cồn và các thành phần gây hại có trong rượu, giúp bảo vệ tế bào gan khỏi các tác hại của rượu. Giúp thải độc rượu trong gan và phục hồi thần kinh làm cơ thể nhanh tỉnh táo sau khi say.

  1.   Hóa giải lượng cồn và các thành phần độc hại có trong rượu bia.
  2.   Làm sạch, hỗ trợ giải độc, đồng thời bảo vệ các tế bào gan tránh khỏi tác hại của rượu bia.
  3.   Phục hồi nhanh chóng các hoạt động của hệ thần kinh, trung hòa các tế bào gốc tự do.
  4.   Bổ sung cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin giúp cơ thể nhanh chóng tỉnh táo sau khi say.

giai-ruou-khang-medi-happy-gia-bao-nhieu

Lưu ý: Hiệu quả nhanh hay chậm của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người tại thời điểm dùng, do vậy khi dùng hãy tuân thủ dùng thuốc đúng theo hướng dẫn, thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đạt được kết quả như mong đợi.

Thành phần của Giải Rượu Khang Medi Happy

  • Với các thành phần chính, hoàn toàn được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, như: Cà gai leo 525mg; Giảo cổ lam 250mg; Chiết xuất lá sắn dây 450mg; Vitamin B1 1mg; Vitamin B6 1mg; Acid Succinic 50mg; Acid ascorbic (Vitamin C) 80mg; Actiso 300mg.
  • Kèm với phụ liệu: Đường, hương thơm vừa đủ 1 gói 3g.

giai-ruou-khang-medi-happy-gia-bao-nhieu-2

Hoàn toàn làm từ thảo dược thiên nhiên nên hoàn toàn không lo ngại về tác dụng phụ cho cơ thể.

Giải Rượu Khang Medi Happy giá bao nhiêu?

Thảo dược Giải Rượu Khang Medi Happy có giá niêm yết toàn hệ thống Medi Happy là 360.000/hộp. Để được tư vấn kỹ hơn, hãy truy cập vào trang web thaoduocmedihappy.net - kênh phân phối độc quyền của Medi Happy. Hãy để lại số điện thoại và chúng tối sẽ gọi tư vấn cho bạn về liều dùng cũng như liệu trình áp dụng thích hợp. Gởi đến bạn những lọ thuốc đúng chuẩn của Bộ Y Tế, không lo ngại tình trạng hàng giả khó phân biệt làm ảnh hưởng đến sức khỏe và thương hiệu sản phẩm.

Nguồn: https://thaoduocmedihappy.net/giai-ruou/giai-ruou-khang-medi-happy-gia-bao-nhieu.html