Đánh giá công dụng và hiệu quả Trĩ Medi của Medi Happy

Cùng xem qua công dụng và hiệu quả Trĩ Medi của Medi Happy mang lại.

Trĩ là một bệnh lý tuy không quá nguy hiểm nhưng lại gây ra nhiều phiền toái cho bệnh nhân. Mọi người đều có khả năng măc bệnh này. Và nếu bạn đã "lỡ" mắc bệnh trĩ này thì cần tìm ra phương pháp điều trị thích hợp để nhanh chóng lấy lại trạng thái cân bằng cho cơ thể.

Bệnh trĩ thực chất là do đâu gây nên?

Búi trĩ là các cụm tĩnh mạch nằm ngay dưới niêm mạc bao phủ phần thấp nhất của trực tràng và hậu môn. Hầu hết các vấn đề về trĩ phát triển khi những mạch máu này sưng và căng phồng, như giãn tĩnh mạch ở chân. Bởi vì các mạch máu đều phải có lực hấp dẫn để máu tiếp tục trở về tim, vì vậy, một số người tin rằng trĩ là một phần của cái giá phải trả cho động vật đứng thẳng.

cong-dung-va-hieu-qua-tri-medi-cua-medi-happy-5

Trĩ nội xảy ra ở vùng thấp trực tràng, và trĩ ngoại phát triển dưới da xung quanh hậu môn, thường không đau. Trĩ ngoại khó chịu nhất, vì da phủ bị kích thích và va chạm. Nếu cục máu đông hình bên trong búi trĩ ngoại, đau có thể đột ngột và nghiêm trọng. Có thể cảm thấy hoặc nhìn thấy một khối u xung quanh hậu môn. Các cục máu đông thường tiêu đi, để lại mô da dư thừa có thể ngứa hoặc bị kích thích. Khi trĩ nhô ra, có thể một lượng nhỏ các chất nhầy và các hạt phân nhỏ theo ra, có thể gây ra kích thích ngứa. Cố gắng lau liên tục để giảm ngứa có thể làm trầm trọng thêm vấn đề.

Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ

Thông thường, bệnh trĩ có liên quan đến vấn đề táo bón mãn tính, áp lực tăng trong quá trình chuyển động của ruột, và thời gian đi vệ sinh kéo dài. Những điều trên đều ảnh hưởng đến lưu lượng máu đến và đi ở khu vực hậu môn trực tràng. Gây nên tình trạng mạch máu bị giãn rộng và ứ máu. Điều này cũng giải thích tại sao bệnh trĩ thường gặp trong thai kỳ, khi tử cung phát triển to ra ép vào tĩnh mạch.

Các phương pháp điều trị bệnh trĩ

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ. Tùy vào từng mức độ và tình trạng bệnh mà áp dụng phương pháp điều trị riêng. Các phương pháp thường được áp dụng, bao gồm: 

  • Chích xơ
  • Thắt trĩ bằng vòng cao su
  • Quang đông hồng ngoại, 
  • Phẫu thuật cắt trĩ

cong-dung-va-hieu-qua-tri-medi-cua-medi-happy-3

Tuy nhiên, các phương pháp này có đụng đến dao kéo nên cũng khiến nhiều người e dè. Bạn cũng có thể chọn phương pháp an toàn hơn bằng việc sử dụng Trĩ Medi của Medi Happy. Với các thành phần từ thảo dược quý, hiệu quả trong việc giảm đau do trĩ ngoại gây ra, đồng thời tác dụng nhanh đến các búi trĩ, cải thiện nhanh tình trạng bệnh mà không cần phẫu thuật.

Công dụng và hiệu quả Trĩ Medi của Medi Happy

Với các nguyên liệu chính, bao gồm:

  • Diếp cá 1000mg
  • Chiết xuất cam đắng (Citrus Aurantium Extract) 200mg
  • Bồ công anh 600mg
  • Sinh địa 180mg
  • Mạch môn 180mg
  • Kim ngân hoa 120mg
  • FOS (Fructose Oligo saccharide) 150mg
  • Rutin 35mg
  • Nano Curcumin 80mg
  • Magie Carbonat 90mg.
  • Cùng với các phụ liệu: tinh bột, talc, magnesium stearate vừa đủ 1 viên.

cong-dung-va-hieu-qua-tri-medi-cua-medi-happy

Sự kết hợp của các thảo dược quý nói trên, Trĩ Medi của Medi Happy có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lương huyết, chỉ huyết, giảm táo bón, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ và phòng ngừa các biến chứng xuất huyết trực tràng, sa búi trĩ, viêm nứt hậu môn.

Có rất nhiều người đã áp dụng phương pháp điều trị bằng lọ thuốc này và đã thành công. Với ưu điểm là không đụng đến "dao kéo", hoàn toàn sử dụng thảo dược tự nhiên để ức chế sự phát triển của bệnh, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, nhanh chóng trả lại cho bạn cuộc sống như trước đây.

Cách sử dụng Trĩ Medi của Medi Happy

Người bệnh cần áp dụng đúng theo cách dùng dưới đây để đạt được hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh trĩ.

  • Đối với người bị bệnh trĩ: Uống 2 viên/lần, ngày 2 - 3 lần.
  • Để phòng ngừa bệnh trĩ và táo bón: Uống 1 viên/lần, ngày 2 - 3 lần.

Mỗi đợt sử dụng từ 1-3 tháng và có thể tiếp tục sử dụng nhắc lại 2-3 đợt trong năm. Trong quá trình sử dụng, đặc biệt hạn chế tối đa việc uống rượu bia, ăn các loại thức ăn cay nóng đối với người bị trĩ và táo bón.

cong-dung-va-hieu-qua-tri-medi-cua-medi-happy-2

Bên cạnh đó cần chú ý những điều sau đây:

  • Cung cấp nhiều chất xơ trong nhiều bữa ăn: bổ sung thêm các loại thực phẩm như bông cải xanh, đậu, lúa mì,...
  • Tập thể dục: có thể bắt đầu bằng việc đi bộ trong 20 phút chẳng hạn.
  • Tập thói quen đi vệ sinh đúng thời gian, tạo cơ chế hợp lý cho cơ thể.

Khi mắc bệnh trĩ, người bệnh sẽ thường e dè chia sẻ tình trạng bệnh, điều này gây không ít phiền toái cho bệnh nhân, khiến cho bệnh thêm nghiêm trọng hơn rất nhiều. Nếu bạn ngại việc chia sẻ trực tiếp, hay liên hệ tư vấn qua trang web thaoduocmedihappy.net, bạn sẽ dễ trao đổi và chúng tôi - nhà phân phối độc quyền của Medi Happy sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này. Gửi đến bạn sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ cùng những lời khuyên chân thành trong việc dùng và áp dụng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, Trĩ Medi của Medi Happy sẽ không làm bạn thất vọng!!!

Nguồn: https://thaoduocmedihappy.net/sinh-ly/danh-gia-cong-dung-va-hieu-qua-tri-medi-cua-medi-happy.html