Áo dài cách tân mua ở đâu TPHCM?

[Gợi ý địa điểm] Áo dài cách tân mua ở đâu TPHCM?

Từ hôm tết đến nay, chuyện cái áo dài trở thành thời sự trên mạng. Tôi vốn thích mặc áo dài nên cũng ghé mắt coi trên một số trang của bạn bè và thấy chuyện không có gì đáng bàn nếu bạn thấy chuyện ăn mặc vốn là chuyện thường ngày ở huyện. Ai thích gì mặc nấy, miễn đẹp.

Tuy nhiên, theo tôi, để mặc đẹp kiểu áo dài truyền thống thì khó hơn là mặc áo dài cách tân. Áo dài truyền thống hơi kén chọn dáng người. Và chỉ hợp với những dịp lễ, tết, cưới hỏi, những sự kiện có tính chất trang trọng.

ao-dai-cach-tan-mua-o-dau-tphcm-3

Trong khi đó, áo dài cách tân đơn giản hơn nhiều. Bạn có thể mặc trong bất kỳ trường hợp nào. Thậm chí đi tung tăng dạo phố cũng rất dễ chịu, chứ mặc áo dài truyền thống mà đi tung tăng thì hơi bị khó coi. Và hơn nữa, áo dài cách tân dễ phối hợp với quần, phụ kiện và giày, miễn là người mặc thấy thích và thấy đẹp là được. Khái niệm về thời trang với tôi rất đơn giản. Thời trang là cái gì mình mặc thấy thích, thấy hợp thì đó là thời trang. Vì thế áo dài truyền thống hay áo dài cách tân tôi đều thích.

ao-dai-cach-tan-mua-o-dau-tphcm-2

Điều quan trọng ở đây là người mặc phải biết phối màu áo và quần sao cho hợp. Áo dài truyền thống thì tà áo rộng và dài nên phải mặc quần dài, ống rộng thì đẹp hơn.Còn có cổ hay không cổ, tay áo dài hay ngắn tùy theo ý thích người mặc. Tôi thấy có cổ hay không cổ, tay áo dài hay ngắn, thậm chí tay ngắn cũng đẹp như thường. Còn áo dài cách tân do vạt ngắn nên mặc quần ống chật thì sẽ hợp và đẹp hơn.

Thật ra áo dài truyền thống cũng đã được cải biên đi nhiều. Ngày xưa áo dài có cổ cứng và cao ba phân. Khi mặc ôm vào cổ rất khó ngọ nguậy. Cái đứa hay đi, hay chạy như tôi mà phải đứng im chừng ba phút với cái cổ áo thít chặt vào thì thà xấu xấu chút còn khỏe hơn.

ao-dai-cach-tan-mua-o-dau-tphcm-1

Điều cần nói ở đây là đừng biến áo dài thành thảm họa thời trang như kiểu một số hình chụp gần đây đang lan truyền trên mạng. Khi đã khoác trên người chiếc áo dài, người mặc nên biết phải mặc kèm với quần gì, đi giày gì, đeo phụ kiện gì cho hợp với trang phục. Đừng mặc áo dài với quần sooc ngắn hay với cái váy đụp mà tội cho chiếc áo dài. Bản thân chiếc áo dài không có lỗi, lỗi hay ko là do người mặc nó không biết trân trọng.

Áo dài cách tân mua ở đâu TPHCM?

ao-dai-cach-tan-mua-o-dau-tphcm

Đã quyết định chọn mua áo dài cách tân ở TPHCM, thì hãy đến ngay với Hoài Giang Shop. Đủ loại áo dài cách tân, từ ren, gấm, lụa,... bạn muốn tìm kiếm gì, đều sẽ thấy ở Hoài Giang shop. Giá cả thì khỏi phải bàn, giá "mềm" hết sức, ngay cả học sinh, sinh viên cũng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm và sắm cho mình, không lo "hớ" giá. Liên hệ với Ms Hà để được tư vấn thêm bạn nhé! (Số điện thoại 0938 168 537 )

Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/goi-y-dia-diem-ao-dai-cach-tan-mua-o-dau-tphcm/