Đã thuê áo dài cách tân TPHCM, phải đến Hoài Giang Shop

Đã thuê áo dài cách tân TPHCM, phải đến Hoài Giang Shop.

Giới thiệu đến các bạn, những mẫu áo dài cách tân đẹp nhất, được các bạn ưu ái lựa chọn nhiều ở Hoài Giang Shop. Nắm được tâm lý của các bạn trẻ, cập nhật xu hướng mới nhất. Những mẫu áo dài cách tân mới nhất dưới đây sẽ làm bạn hài lòng và thích thú, chỉ muốn mua hoặc thuê ngay để diện cho thật đẹp. Và nếu muốn thuê áo dài cách tân ở TPHCM thì hãy tìm đến Hoài Giang Shop.

Thuê áo dài cách tân với chất liệu ren

Năm nay những kiểu áo dài cách tân làm từ ren đặc biệt được các bạn gái ưa chuộng. Nữ tính, nhẹ nhàng, tôn được vẻ đẹp quyến rũ của người mặc là những ưu điểm không thể bàn thêm về áo dài cách tân ren. Kiểu áo dài ren này còn dễ dàng kết hợp được với những trang phục hiện đại như quần jean hay quần ống côn.

thue-ao-dai-cach-tan-tphcm-3

Nếu như năm ngoái là năm của áo dài gấm thì năm nay, áo dài cách điệu làm từ ren lại được ưa chuộng hơn.

Thuê áo dài cách tân từ lụa, gấm 

Đây là hai loại chất liệu thông dụng nhất để may áo dài cách tân. Năm nay, những mẫu áo dài cách tân làm từ gấm được thêu hoa ấn tượng, không theo lối họa tiết trang trí cổ điển thông thường, rất được các chị em yêu thích, mặc dù chúng có giá thành cao, khoảng 2 - 3 triệu mỗi bộ.

thue-ao-dai-cach-tan-tphcm-2

Trong tiết trời mùa xuân có thể chưa hết lạnh năm nay, áo dài gấm dày sẽ giúp chị em giữ ấm cơ thể nhẹ nhàng.

Phối hợp áo dài cách tân với váy 

Một kiểu phối hợp áo dài cách tân đang được yêu thích đó là áo dài dáng rộng rãi thoải mái kết hợp với chân váy xòe. Một số các thương hiệu, nhà may tung ra những set đồ gồm áo dáng rộng + chân váy tulle khá bắt mất, rất được lòng các bạn gái trẻ.

thue-ao-dai-cach-tan-tphcm-1

Áo dài làm từ chất liệu lạ 

Một số những chất liệu lạ lẫm cho áo dài mùa tết vài năm gần đây như jean, vải thô, vái thổ cẩm tuy kén chọn khách hàng nhưng vẫn có thị phần riêng. Những cô nàng yêu thích đồ độc chắc chắn sẽ không thể để mình trông "chìm nghỉm" trong mùa xuân này.

thue-ao-dai-cach-tan-tphcm

Điểm qua những mẫu áo dài cách tân được "săn đón" nhất trong năm nay, bạn có hứng thú, yêu thích những mẫu áo dài nhẹ nhàng, tinh tế hoặc cá tính này, hãy liên hệ với Ms Hà qua số điện thoại 0938 168 537 này, bạn nhé!

Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/thue-ao-dai-cach-tan-tphcm/