Áo dài cách tân HCM - lựa chọn mới cho những cô nàng mũm mĩm

Điều đặc biệt giúp cho áo dài cách tân ghi điểm là ba chữ “dễ”: Dễ mặc, dễ phối, dễ mua. Áo dài cách tân không ôm sát đường nét cơ thể nên không quá kén dáng, hầu như phom người nào cũng có thể tìm được một chiếc áo phù hợp. Trong khi áo dài truyền thống lại là “kẻ thù không đội trời chung” của các cô nàng mũm mĩm.

Áo dài cách tân HCM - lựa chọn mới cho những cô nàng có thân hình không-như-siêu-mẫu.

 

ao-dai-cach-tan-hcm-4

Những điểm cộng cho áo dài cách tân HCM

Với tà áo ngắn qua gối một chút, áo dài cách tân hcm có thể phối linh hoạt với quần ôm, culottes hay chân váy. Những biến tấu mới lạ này của “tân binh” nhà áo dài khiến hội con gái mê mẩn và săn đón nhiệt tình.

Vì không yêu cầu gắt gao về phom dáng nên có thể tìm mua áo dài cách tân hcm may sẵn chứ không nhất thiết phải may đo cẩn thận như áo dài truyền thống. Thậm chí bạn có thể mua áo qua các shop online, chỉ cần cho biết số đo để được tư vấn size áo phù hợp.

ao-dai-cach-tan-hcm-2

Dù còn nhiều thiếu sót nhưng không thể phủ nhận rằng, những biến tấu hiện đại của áo dài đã đưa bộ trang phục truyền thống này đến gần hơn với đại đa số công chúng, nhất là giới trẻ. Nếu trước đây áo dài chỉ xuất hiện trong trường học, tại các sự kiện lớn, trên các sàn diễn hay trong những shoot hình thời trang thì thời gian gần đây, mật độ "phủ sóng" của áo dài cách tân đã lan rộng đến các con phố, văn phòng, quán cà phê,...

ao-dai-cach-tan-hcm-1

Tìm mua áo dài cách tân HCM không hề khó

ao-dai-cach-tan-hcm-3

Như đã nói ở trên, để sắm 1 bộ áo dài cách tân hcm không hề khó. Bạn chỉ cần nói chi tiết về chiều cao và cân nặng là có thể nhận được những lời tư vấn và có ngay sản phẩm vừa với phom dáng của bạn. Không cần phải đến tận nơi để may đo như áo dài truyền thống, nên để sở hữu 1 bộ áo dài cách tân đẹp chỉ cần gọi đến số điện thoại 0938 168 537 gặp Ms Hà. Ms Hà sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành nhất.

Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/ao-dai-cach-tan-hcm/