Địa chỉ cho thuê áo dài cách tân bưng quả giá siêu rẻ

Địa chỉ cho thuê áo dài cách tân bưng quả giá siêu rẻ, giúp ngày vui thêm trọn vẹn.

Thông thường, đối với trang phục bưng quả thì nhà gái hay mặc áo dài truyền thống với sắc màu tươi tắn như đỏ, hồng xanh nước,... Vì lễ cưới là lễ trọng đại và có ý nghĩa nhất đối với cô dâu chú rể, nên mọi việc, kể cả trang phục cũng nên tươm tất và theo truyền thống.

thue-ao-dai-cach-tan-bung-qua-3

Quy tắc ngầm chọn thuê áo dài cách tân bưng quả

Đội bê tráp nhà trai thường mặc áo sơ mi trắng, cà vạt đỏ, quần âu, giày tây. Trang phục của đội bê tráp cũng có thể thay đổi cho phù hợp với sở thích của hai nhà. Có gia đình cầu kỳ chuẩn bị sẵn cùng áo the, khăn xếp, hoặc chỉ đơn giản là áo sơ mi, quần bò, giày thể thao cho đội nam.

thue-ao-dai-cach-tan-bung-qua-1

- Trang phục của đội nữ đỡ tráp thường thấy là áo dài đỏ, tà áo in họa tiết đơn giản, đi kèm giày cao gót.

- Màu áo dài của đội nữ nên hợp với màu cravat của đội nam. Ví dụ, áo dài đỡ tráp màu đỏ thì cravat đội nam cũng nên là màu đỏ, còn nếu áo dài màu xanh thì cà vạt cũng nên thiên về tông xanh.

- Về trang phục và trang điểm, đội bê tráp nữ cần lưu ý chọn phong cách nhẹ nhàng với mục đích chủ yếu là làm nổi bật cô dâu. Áo dài bê tráp nên khác hẳn màu so với áo dài cô dâu. Nếu cô dâu mặc áo dài màu vàng thì chọn màu đỏ cho đội đỡ tráp, cô dâu mặc màu đỏ thì đội đỡ tráp mặc màu hồng, hay xanh.

thue-ao-dai-cach-tan-bung-qua-4

Nơi cho thuê áo dài cách tân "sang mà rẻ"

Để chọn thuê áo dài cách tân bưng quả, bạn cần chú ý đến chất lượng quần áo khi thuê. Vì trước bạn, có thể đã có nhiều người đã dùng qua bộ trang phục nên quần áo thường nhàu, cũ nếu không biết cách bảo quản. Vì vậy nên cẩn thận trước khi chọn thuê.

thue-ao-dai-cach-tan-bung-qua-2

Còn nếu bạn liên lạc đến Ms Hà thì hoàn toàn yên tâm vè chất lượng áo dài bưng quả ở đây. Mọi trang phục đều y như mới vì được bảo quản cẩn thận. Gọi ngay đến số điện thoại 0938 168 537 để được tư vấn chu đáo hơn, giúp cho ngày vui của bạn thêm trọn vẹn.

Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/thue-ao-dai-cach-tan-bung-qua/