Bị thu hút đến nơi thuê áo dài cách tân tà ngắn đẹp và rẻ đến bất ngờ

Bị thu hút đến nơi thuê áo dài cách tân tà ngắn đẹp và rẻ đến bất ngờ.

Khoảng 3 năm trở lại đây, áo dài cách tân đã trở thành xu hướng thời trang của rất nhiều người, nhất là vào dịp Tết cổ truyền. Năm nay lại rộ lên một mốt áo dài cách tân độc đáo và đã có rất nhiều ý kiến tranh luận nổ ra. Người gay gắt thì bảo: “Áo dài như vậy là phá vỡ truyền thống. Mỗi năm cách tân một kiểu, kiểu nào cũng làm cho áo dài trở nên dị thường.”, người nhẹ nhàng hơn thì nói: “Tôi thấy xấu, không hợp…”

thue-ao-dai-cach-tan-ta-ngan-4

Bạn nghĩ sao về áo dài cách tân?

Nhiều người quan niệm: Trong nhiều dịp, áo dài truyền thống mặc không thoải mái và rồi một dòng áo dài cách tân đơn giản cứ thế âm thầm phát triển, đáp ứng cùng lúc nhu cầu truyền thống và hiện đại.

Vậy bạn có biết rằng áo dài cổ truyền mà chúng ta thường thấy cũng đã từng qua giai đoạn "cách tân". Chỉ từ thời vua Minh Mạng trở đi mối cho thay thế mặc áo dài với váy thành quần ống rộng.

thue-ao-dai-cach-tan-ta-ngan-1

Năm trước, áo dài cách tân được thiết kế mặc với quần jeans, tuy nhiên đến năm nay các nhà thiết kế thời trang cho ra mắt mẫu áo dài mặc cùng chiếc váy bồng bềnh, xếp ly. Màu áo dài cũng rất đa dạng với những mẫu họa tiết phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Áo dài cách tân và những điều khiến người khác phải thích

Mang màu sắc mới lạ, nhưng vẫn giữ hình ảnh đậm chất truyền thống. Những thiết kế áo dài cách tân với váy xếp ly hoặc với quần cottles đều mang đến cho bạn cảm giác năng động, hiện đại nhưng vẫn nền nã, dễ thương.

thue-ao-dai-cach-tan-ta-ngan-3

Thay đổi bằng những bộ áo dài cách tân mới lạ, bạn có thể dễ dàng diện chúng vào dịp lễ hội hoặc là khi bạn đi chơi hoặc đi làm đều có thể diện chúng. Đa dạng hoàn cảnh để bạn có thể mặc áo dài cách tân mà không lo khi sở hữu áo dài về chỉ mặc được vài lần.

thue-ao-dai-cach-tan-ta-ngan-2

Địa chỉ cho thuê áo dài cách tân tà ngắn

Thay vì tốn một số tiền kha khá để mua 1 bộ áo dài cách tân thì bạn có thể thuê áo dài cách tân tà ngắn, diện vào 1 số dịp đặc biệt mà không lo bị lỗi thời. Chỉ cần bạn liên lạc đến số điện thoại 0938 168 537 gặp Ms Hà là bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành giúp bạn có được quyết định đúng đắn khi chọn thuê áo dài cách tân tà ngắn phù hợp với bạn.

Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/bi-thu-hut-den-noi-thue-ao-dai-cach-tan-ta-ngan-dep-va-re-den-bat-ngo/