Diện áo dài cách tân giá rẻ TPHCM này thì đi đâu cũng có người khen

Diện áo dài cách tân giá rẻ TPHCM này thì đi đâu cũng có người khen.

Áo dài cách tân có tà ngắn, dễ vận động, dễ phối với đủ loại giày, lại có nhiều họa tiết thuần Việt, cổ điển, đẹp mà không sến, sắm ngay du xuân này các nàng ơi.!

"Dịp cuối năm này các chị em trong công ty đua nhau sắm áo dài, mà là áo dài cách tân nha, nhìn đẹp và hay quá nên mình đã sắm một bộ đi chơi tết rồi. Mình gợi ý một số mẫu của Hoài Giang shop sau đây, các nàng thích thì search tên shop, rồi tìm đến mua nhé!

ao-dai-cach-tan-gia-re-tphcm

Áo dài cách tân giá rẻ TPHCM với họa tiết cổ điển

Điểm mạnh nhất ở Hoài Giang Shop khiến áo dài cách tân ở đây khác những chỗ khác chính là họa tiết thêu sắc sảo, bắt mắt và thuần Việt. Các nàng có thể bắt gặp những chi tiết như họa cảnh nếp sống Việt Nam, con lân, rồng phượng của Việt Nam mình, hoa trái, chim thú hay Võ Tòng đả hổ, mặt nạ tuồng bên Tàu cũng rất đẹp.

ao-dai-cach-tan-gia-re-tphcm-1

Mẫu áo dài cách tân giá rẻ với họa tiết thêu

Nghe tên là thấy thích rồi hen. Áo dài này có họa tiết trẻ trung, nhẹ nhàng với vải hoa nhí đủ bông, các mẫu thêu thì phối trên nền màu nổi bật. Đặc biệt là ở đây có vải gấm Nhật lạ mắt và còn có size mini cho các bé nữa đó ạ. Những mẫu áo dài này còn tăng thêm nét nữ tính, duyên dáng cho các nàng nữa đấy!

ao-dai-cach-tan-gia-re-tphcm-2

Tiết kiệm hơn với việc chọn áo dài cách tân giá rẻ ở TPHCM

Không tập trung vào họa tiết thêu nên áo dài cách tân sẽ rẻ hơn rất nhiều, mẫu mã tất cả đều là vải hoa, họa tiết, các gam màu phối với nhau trầm trầm kiểu hoài cổ chứ không tươi hay sặc sỡ. Những nàng thích style retro, mori kiểu Nhật chắc sẽ thích chỗ này đó.

ao-dai-cach-tan-gia-re-tphcm-4

Mua áo dài cách tân giá rẻ ở TPHCM ở Hoài Giang Shop

Như giới thiệu với các bạn ở trên, thì đây là các mẫu mà mình thấy đẹp nhất ở Hoài Giang Shop. Nếu các bạn thấy thích  thì hãy liên hệ đến Ms Hà qua số điện thoại 0938 168 537 này nha!

Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/dien-ao-dai-cach-tan-gia-re-tphcm-nay-thi-di-dau-cung-co-nguoi-khen/