Học cách chọn áo dài cách tân cho chú rể từ đám cưới Sao Việt

Cùng chothueaodaihcm.com học cách chọn áo dài cách tân nam đẹp cho chú rể được nhiều người lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Bên cạnh những bộ vest lịch lãm hiện đại, áo dài cách tân cho nam không chỉ hút hồn phái đẹp mà còn khiến các đấng mày râu hào hứng hơn cho ngày vu quy.

ao-dai-cach-tan-nam-dep

Bạn là người yêu nét đẹp truyền thống, vợ chồng bạn lựa chọn áo dài cho ngày trọng đại? Không như váy cưới, nam và nữ có thể chọn hai tông màu khác nhau để kết hợp còn áo dài cách tân cho chú rể cần ở sự đồng bộ của cả tân lang và tân nương. Chọn màu theo nàng chưa chắc đã tôn lên được chàng, chọn màu chàng ưng dễ dầu gì nàng chịu.

Học cách chọn áo dài cách tân nam đẹp từ sao Việt

Đám cưới hiện nay đã được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho mình một trang phục áo dài cách tân cầu kỳ nhằm mang đến phong cách trẻ trung, năng động và độc đáo trong ngày trọng đại của đời mình.

Vốn là màu của hạnh phúc hỷ sự, màu đỏ luôn được các cặp đôi “gọi tên” cho ngày trọng đại. Áo dài cách tân cưới dành cho tân lang thường được cách điệu tà ngắn hơn, phần vải thường cứng đứng dáng giúp chú rể trông cứng cáp và nam tính. Sắc đó vốn dĩ đã quá nổi bật, để thêm phần cầu kì một chút họa tiết ánh đồng hoa văn lạ mắt, hay sử dụng vải có hoa văn nổi.

ao-dai-cach-tan-nam-dep-2

Hoặc bạn có thể thử mình diện trang phục sắc trắng. Dù hiện đại hay truyền thống, không thể nào phủ nhận được sự tinh tế của trang phục cưới màu trắng. Cô dâu đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng thiết tha bên cạnh chú rể nổi bật ngời ngời trong tà áo dài cưới cách tân, họa tiết xanh dương trên nền trắng gốm sứ, quả là sự kết hợp hài hoa. Chú rể không chỉ khí chất nam nhi mà còn một chút nho nhã.

ao-dai-cach-tan-nam-dep-1

Cùng với đỏ, vàng đồng là gam màu được nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng nhất. Bởi sự sang trọng quý phái hoàng cung, tông màu của hỷ sự hạnh phúc cô dâu và chú rể trông rạng rỡ ánh lên màu hạnh phúc viên mãn cho suốt buổi tiệc. Chú rể đầy nam tính, bắt mắt trong tà áo dài cách tân nam đẹp vàng đồng, họa tiết cung đình ánh vàng.

Địa chỉ đặt may hoặc thuê áo dài cách tân nam đẹp

Quẹo lựa tại Hoài Giang Shop, bạn sẽ được mặc những bộ áo dài cách tân đẹp đến ngỡ ngàng. Với các thiết kế tỉ mỉ, với nhiều màu sắc phù hợp cho các cặp đôi, vừa ý cả chông lẫn vợ. Chắc hẳn sẽ giúp cho cặp tân lang tân nương thêm phần nổi bât, trang trọng trong ngày cưới của mình.

ao-dai-cach-tan-nam-dep-3

Liên hệ ngay với Ms Hà qua số điện thoại 0938 168 537 để được tư vấn  thêm bạn nhé!

Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/ao-dai-cach-tan-nam-dep/