Thổi bay nhàm chán với các mẫu áo dài cách tân đẹp 2017

Thổi bay nhàm chán với các mẫu áo dài cách tân đẹp 2017.

Bên cạnh hình ảnh chiếc áo dài truyền thống kín đáo , thanh lịch, trang nhã thì những chiếc áo dài cách tân lại mang đến cảm giác năng động, có phần hiện đại, trẻ trung hơn. Chình vì vậy đây là trang phục đang là xu hướng rất hot năm nay. Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc áo dài cách tân thì hãy thử tham khảo một số mẫu áo dài cách tân đẹp 2017 mới nhất sau đây.

ao-dai-cach-tan-dep-2017-2

Điểm mặt các mẫu áo dài cách tân đẹp 2017

Điểm dễ nhận thấy nhất ở áo dài cách tân là phần tà áo và phần tay áo được cách tân làm ngắn đi để thể hiện phong cách trẻ trung và hiện đại hơn. Kết hợp với các họa tiết tinh tế khác giúp bạn vừa dịu dàng, thướt tha, lại vừa hiện đại, trẻ trung.

Một chiếc áo dài cách tân phối hợp với chiếc quần cotton bó sát, khoe đôi chân thon dài đang là sự kết hợp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt, là sự kết hợp với các váy ngắn xếp ly với màu sắc nhã nhặn như trắng, hồng pastel.

ao-dai-cach-tan-dep-2017-4

Màu sắc đỏ rực cùng với hoa văn phong cách cổ điển tạo cho chiếc áo dài hơi hướng sang trọng, nhã nhặn mà vẫn mang vẻ duyên dáng của một chiếc áo dài Việt Nam. Họa tiết cổ điển cùng gam màu lạnh, kết hợp cùng với chi tiết cổ tròn và tay không quá lỡ khiến bạn trông vừa dịu dàng, thướt tha nhưng cũng không kém phần cổ điển, lại có nét hiện đại, sang trọng mà tinh tế. Đây là gợi ý dành cho những người có hơi hướng trang nhã, luôn xây dựng hình ảnh có phần chững chạc.

ao-dai-cach-tan-dep-2017-1

Bên cạnh đó còn có những thiết kế mang đến sự tươi trẻ và có phần khá ‘trẻ thơ”, trên chất liệu vải cotton pha nilon xuyên mỏng và xuyên thấu cùng tông màu trầm, lạnh. Điểm thêm hàng cúc đen làm điểm nhấn cho bộ áo dài sẽ khiến bạn thích thú và không thể không trẻ trung thêm nếu diện chiếc áo dài này.

ao-dai-cach-tan-dep-2017

Hoặc những thiết kế có hơi hướng phá cách trong màu sắc, có sự chia phần ngẫu hứng trên thân áo, tạo cảm giác bạn là 1 người rất yêu thích và có gu thời trang cao.

Địa chỉ mua áo dài cách tân đẹp 2017

Cửa hàng Hoài Giang  đang là nơi được nhiều người biết đến và ủng hộ trong thời gian gần đây. Các thiết kế áo dài cách tân ở đây rất mới lạ, không đụng hàng. Từ các kiểu áo đến chất liệu đều rất ok. Giá cả thì khỏi phải bàn cãi, rất phải chăng. Rất nhiều người hài lòng khi tìm đến cửa hàng này. Bạn sẽ thấy thích thú ngay cả khi vừa mới bước chân vào, không gian vô cùng "chất" cho thấy sự sành điệu của chủ cửa hàng.

Liên hệ ngay với Ms Hà qua số điện thoại 0938 168 537 để được tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc.

Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/thoi-bay-nham-chan-voi-cac-mau-ao-dai-cach-tan-dep-2017/