Cửa hàng cho thuê áo dài cách tân nam TPHCM với hàng chất, giá bèo

Tìm đến Hoài Giang Shop - cửa hàng cho thuê áo dài cách tân nam TPHCM với hàng chất, giá bèo

Áo dài nam cách tân là sự thiết kế hài hòa cách điệu những mẫu áo dài nam giới truyền thống. Áo dài nam cách điệu với kiểu dáng mới mẻ lại sử dụng những chất liệu thoáng mát, khiến các chàng trai tự tin khoác lên mình những chiếc áo dài cách tân hợp thời. Trang phục này phù hợp để tham gia các sự kiện hoặc dịp lễ hội đặc biệt.

Các kiểu áo dài nam cách tân

thue-ao-dai-cach-tan-nam-tphcm

 

Kiểu áo dài nam cách tân với hoạ tiết mới lạ

Kiểu áo dài cách tân với thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc áo dài truyền thống, được điểm nhấn bằng những họa tiết bắt mắt, mang đến sự mới lạ và độc đáo. Bên cạnh đó , thân áo cũng được thiết kết với vạt ngắn hơn, tạo cảm giác năng động, nam tính hơn.

Kiểu áo dài gấm nam cách tân

thue-ao-dai-cach-tan-nam-tphcm-3

Mẫu áo dài nam cách tân gấm in hoa văn rồng phủ màu ánh kim tạo sự hài hoà giữa cổ điển và hiện đại cũng là 1 sự lựa chọn không hề tồi dành cho các chàng trai. Thông thường, với chất liệu gấm thì các chị em phụ nữ có vẻ ưu ái hơn. Tuy nhiên, khi kết hợp với các thiết kế áo dài cách tân nam thì chất liệu gấm lại tôn lên vẻ nam tính, bí ẩn, lạnh lùng cho người mặc.

Kiểu áo dài cách tân có thêu rồng

Biểu tượng rồng từ lâu đã tượng trưng cho quyền lực, thích hợp với hình ảnh nam tính của phái mạnh. Chính vì vậy, thêu biểu tượng này trên áo dài cách tân với nền màu đỏ hoặc đen đều mang đến cảm giác lịch lãm, thu hút. Thiết kế này cực kỳ thích hợp ở những dịp đặc biệt như lễ hội lớn, lễ cưới,...

thue-ao-dai-cach-tan-nam-tphcm-2

Tìm thuê áo dài cách tân nam TPHCM

Chẳng cần đi đâu xa, tìm đến Hoài Giang Shop gặp Chị Hà là bạn sẽ nhận đủ những lời tư vấn từ kiểu dáng, chất liệu,... Khi phái mạnh thường "yếu" trong khoảng lựa đồ, trả giá thì khi đến đây, bạn chẳng lo bị "chém", yên tâm mà lựa chọn sản phẩm.

Nhớ liên lạc đến số điện thoại 0938 168 537 gặp Ms Hà bạn nhé!

Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/thue-ao-dai-cach-tan-nam-tphcm/