Tìm đến địa chỉ bán áo dài cách tân ở TPHCM "có tâm" nhất

Tìm đến địa chỉ bán áo dài cách tân ở TPHCM "có tâm" nhất.

Hôm nay, chia sẻ đến các bạn những cách kết hợp áo dài cách tân với các phụ kiện để từ 1 chiếc áo dài, bạn có thể hô biến ra nhiều cách mặt khác nhau, không tạo cảm giác nhàm chán.

Nhờ sự cách tân, đổi mới phù hợp với xu hướng hiện đại của các nhà thiết kế trong nước mà tà áo dài truyền thống đã và đang trở thành một xu hướng mới.

dia-chi-ban-ao-dai-cach-tan-o-tphcm-1

Chưa bao giờ từ khóa "áo dài cách tân" lại hot như thế trong những ngày gần đây và cũng chưa bao giờ người già, người trẻ Việt lại dành sự quan tâm đặc biệt như thế đối với trang phục dân tộc này. Nhờ sự cách tân, đổi mới phù hợp với xu hướng hiện đại của các nhà thiết kế trong nước mà tà áo dài truyền thống đã và đang trở thành một thiết yếu trong tủ đồ của những cô gái hiện đại.

Tham khảo những cách phối đồ ấn tượng, vừa cổ điển lại vừa hiện đại như dưới đây để trở thành một cô gái nết na, thùy mị nhưng cũng không kém phần sắc sảo nhé.

Địa chỉ bán áo dài cách tân ở TPHCM phối với skinny

Thay vì mặc quần lụa ống rộng như truyền thống thì bạn có thể thay bằng quần skinny ống côn để tăng thêm phần hiện đại. Đó có thể là chiếc quần da cá tính hoặc quần vải, hoặc là quần côn ống lửng trẻ trung.

dia-chi-ban-ao-dai-cach-tan-o-tphcm

Kết hợp áo dài cách tân với quần lửng ống rộng culottes

Chiếc quần culottes cũng có kiểu dáng gần giống với quần áo dài nên bạn có thể dễ dàng sử dụng kiểu quần này để thay thế quần truyền thống.

dia-chi-ban-ao-dai-cach-tan-o-tphcm-3

Áo dài cách tân với chân váy xòe

Gọi là váy xòe theo một kiểu hiện đại nhưng nó chính là phiên bản cách tân của kiểu váy đụp ngày xưa. Bạn nên ưu tiên chọn váy xòe từ chất liệu mềm mại như vải lụa để tạo sự bay bổng, mềm mại, tránh chọn chân váy có kết cấu quá cứng.

dia-chi-ban-ao-dai-cach-tan-o-tphcm-4

Tìm đến địa chỉ bán áo dài cách tân ở TPHCM

Khi nhắc đến áo dài cách tân không thể không nhắc đến Ms Hà. Người ta gọi cô là người bán "có tâm" vì những thiết kế của cô rất đẹp, rất tỉ mỉ, tôn lên dáng vóc người mặc. Chưa kể cô còn tận tình tư vấn cho khách hàng chọn lựa màu sắc hay chất liệu phù hợp, hoặc tư vấn cho họ những phụ kiện đi kèm sao cho nổi bật, phù hợp với từng hoàn cảnh. Đấy là lý do bạn nên tìm đến Ms Hà khi muốn mua áo dài cách tân.

Liên lạc với Ms Hà qua số điện thoại 0938 168 537 để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé!

Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/tim-den-dia-chi-ban-ao-dai-cach-tan-tphcm-co-tam-nhat/