Truy lùng địa chỉ thuê áo dài cách tân giá rẻ ở TPHCM

Truy lùng địa chỉ thuê áo dài cách tân giá rẻ ở TPHCM 

Nhiều người có suy nghĩ rằng rằng một bộ áo dài mặc chỉ một đến hai lần là tốt nhất nên thuê cho đỡ tốn kém tiền bạc và thời gian. Chỉ cần ra tiệm là bạn đã có thể chọn lựa dựa trên những mẫu mã đã có sẵn tại cửa hàng. Tuy nhiên không ít người lại cho rằng may áo dài lại đỡ tốn hơn việc thuê và bạn hoàn toàn lựa chọn được những kiểu cách, mẫu mã và màu sắc mà mình ưa thích. Vậy đâu mới là phương án tối ưu cho bạn?

thue-ao-dai-cach-tan-gia-re-3

Phân vân lựa chọn địa chỉ cho thuê áo dài cách tân giá rẻ

Khi bạn chọn thuê áo dài cách tân tại các cửa hiệu trung bình thì giá đã dao động từ 700.000đ đến vài triệu đồng tùy vào chất liệu và kiểu dáng, một số áo dài mới thì giá sẽ rẻ hơn so với mẫu đã cho thuê. Tuy nhiên, điều bất tiện ở đây là không phải khi nào cũng có màu sắc mà bạn muốn, có khi cái thì dài quá hay rộng quá. Với cánh mày râu chọn lựa được một bộ áo dài đã khó, làm cho phái nữ ưng ý thì lại càng khó hơn.

thue-ao-dai-cach-tan-gia-re-2

Nên chọn may áo dài hay thuê áo dài cách tân giá rẻ?

Một số người kỹ tính có thời gian và tiền bạc sẽ tự chọn cho mình phương án may áo dài thay vì thuê vì hiện nay có khá nhiều dịch vụ đo may áo cách tân giá rẻ tại TPHCM và nó không quá đắt đỏ như bạn nghĩ. Nếu bạn biết chọn vải bạn có thể mua vải may tại một số địa điểm bán vải tại HCM như cửa hiệu Thái Tuấn, Vạn Phúc… bên cạnh đó nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mua vải thì có thể ghé thăm chợ vải Tân Định, Bình Tây, hoặc Bến Thành. Chợ Tân Định bạn nên lựa chọn đầu tiên vì nơi đây khá nổi tiếng về mặt hàng vải tuy nhiên cần phải trả giá nhé.

thue-ao-dai-cach-tan-gia-re-1

Tùy thuộc vào túi tiền mà bạn chọn loại vải phù hợp, giá cho một bộ vải thấp nhất khoảng 300.000đ. Chi phí may đo tùy thuộc và cửa hiệu và danh tiếng mà bạn lựa chọn, bạn nên chọn một số cửa hiệu có dịch vụ đo may áo dài nam cách tân giá rẻ theo mẫu để tiết kiệm được chi phí may đo.

thue-ao-dai-cach-tan-gia-re

Còn nếu thuê thì như đã nói giá dao động trong khoảng 500.000 - 700.000. Vậy nếu là bạn, bạn sẽ chọn phương án nào. Dù cho bạn chọn phương án nào, bạn cũng đều nên tìm đến Ms. Hà để tư vấn. Với hơn chục năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, may hàng nghìn mẫu áo dài, đáp ứng được các yêu cầu dù là khó tính nhất. Ms Hà là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi bạn muốn thuê áo dài cách tân giá rẻ hay muốn may những bộ áo dài cách tân theo phong cách của bản thân. Đừng ngần ngại mà hãy gọi đến số điện thoại.

Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/truy-lung-dia-chi-thue-ao-dai-cach-tan-gia-re-o-tphcm/