Tròn mắt với những mẫu áo dài cách tân đẹp nên "nức lòng"

Tròn mắt với những mẫu áo dài cách tân đẹp nên "nức lòng".

Cùng chothueaodaihcm.com điểm qua những mẫu áo dài cách tân đẹp được nhiều người chọn lựa trong thời gian gần đây nhé! Những thiết kế tuy sáng tạo, nhưng không làm mất đi những nét đặc trưng tiêu biểu của áo dài.

Mẫu áo dài cách tân đẹp làm từ gấm

Gấm từ xa xưa đã được xem là nguyên liệu "xa xỉ" trong cuộc sống, đặc biệt là cuộc sống hiện đại ngày nay. Vì thường thì chúng rất khó phối họp cũng như tạo cảm giác "già trước tuổi". Tuy nhiên, đối với những kiểu dáng áo dài cách tân được thiết kế từ gấm lại mang đến cảm giác khác lạ cho bạn. Với chất liệu gấm nhưng khi sử dụng những sắc màu sáng, mạnh thì lại tạo thành nét thu hút, đặc sắc khó cưỡng lại. Thêm vào đó là những họa tiết bắt mắt, chắc hẳn đây là mẫu áo dài cách tân mới lạ 2017 mà bạn không thể bỏ qua.

mau-ao-dai-cach-tan-dep

Thông thường, những mẫu áo dài cách tân này sẽ phối hợp cùng với chiếc mấn đội đầu có cùng tông màu.

Kiểu áo dài cách tân tay ngắn

Đối với mẫu áo này thì phần tay dài đã được thiết kế ngắn hơn, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người mặc. Đồng thời cũng làm cho mẫu áo dài cách tân trở nên hiện đại, mang một nét gì đó năng động hơn.

mau-ao-dai-cach-tan-dep-2

Mẫu áo dài cách tân đẹp với vạt ngắn

Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng sành điệu. Thay vì tà áo dài truyền thống thì họ lại thích đến vạt ngắn năng động, trẻ trung hơn. Và thường ở những thiết kế này thì phối hợp cùng với quần kaki, legging đen,...

mau-ao-dai-cach-tan-dep-3

Kiểu áo dài cách tân ở cổ

Tạm biệt chiếc cổ cao truyền thống ở áo dài, các bạn trẻ ngày nay lại thích đến sự tiện lợi cũng như sự thoải mái hơn, và đó là lí do cho các mẫu áo dài cách tân ở cổ ra đời. Mang đến một làn do mới cho hình ảnh áo dài, tạo sự trẻ trung, tinh tế hơn cho người mặc.

mau-ao-dai-cach-tan-dep-1

Địa chỉ nào để tìm đến những mẫu áo dài cách tân đẹp.

Được nhiều người biết, và khi nhắc đến việc sở hữu một bộ áo dài, người ta không thể không nghĩ đến Ms Hà, với hơn chục năm kinh nghiệm trong việc thiết kế áo dài. Đặc biệt là những mẫu áo dài cách tân làm cho cái tên này in sâu hơn trong thói quen mua đồ của khách hàng. Bới những mẫu áo dài cách tân đẹp mà cô tạo ra rất tỉ mỉ, tôn lên vóc dáng của người mặc.

mau-ao-dai-cach-tan-dep-5

Nếu bạn muốn sở hữu một bộ áo dài cách tân đẹp, đừng ngần ngại, hãy liên hệ đến số0938 168 537 gặp Ms Hà để nhận được những tư vấn tốt nhất.

Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/tron-mat-voi-nhung-mau-ao-dai-cach-tan-dep-nen-nuc-long/