Tìm mua hanbok Hàn Quốc ngay tại "xưởng" ở Sài Gòn

Tìm mua hanbok Hàn Quốc ngay tại "xưởng" ở Sài Gòn.

Việt Nam nổi tiếng với chiếc áo dài truyền thống, Nhật Bản là chiếc kimono và tất nhiên Hàn Quốc cũng được biết đến và nổi tiếng với trang phục hanbok mang nét riêng trong văn hóa truyền thống. Bởi vậy, từ lâu nét văn hóa này cũng đã  thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi ngươi trên khắp thế giới. Trào lưu mặc những bộ đồ hanbok ấn tượng cũng trở nên quen thuộc hơn với người châu Á.

mua-hanbok-2

Việc tìm mua bộ hanbok hiện nay không còn là vấn đề quá khó khăn. Ngay ở Sài Gòn, bạn cũng có thể tìm thấy được những mẫu trang phục hanbok lạ mắt ấn tượng, không thua kém gì so với phiên bản Hàn Quốc chính hiệu đâu. Với các thợ may lành nghề ở Hoài Giang Shop, những bộ hanbok đúng chuẩn Hàn Quốc sẽ xuất hiện khắp trên các kệ đồ của cửa hàng. Từ truyền thống cho đến cách điệu, từ những mẫu thiết kế người lớn cho đến trẻ em, từ những mẫu trang phục đôi cho đến trang phục nhóm biểu diễn, tất cả đều có ở Hoài Giang Shop.

mua-hanbok

Tìm mua hanbok tại xưởng ngay ở Sài Gòn

Nói vậy thôi, thực chất Hoài Giang shop lại là cửa hàng với cách trình bày vô cùng đẹp mắt cộng với nhân viên nhiệt tình sẽ làm hài lòng bạn mỗi khi muốn tìm mua hanbok. Địa chỉ 40, Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM là nơi mà mọi người đều tìm đến mỗi khi muốn mua hanbok giá rẻ, mua hanbok truyền thống, cách tân.

mua-hanbok-3

Ghi nhớ cách thức liên lạc dưới đây để tiện cho việc ghé thăm cửa hàng. Bạn nên liên lạc trước đến Shop để nhận được nhiều thông tin hơn cũng như shop chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho bạn tiết kiệm thời gian khi ghé Shop.

Nguồn: http://khumuasam.org/tim-mua-hanbok-han-quoc-ngay-tai-xuong-o-sai-gon/

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com