Hanbok nam đẹp cuốn hút, lịch lãm đến khó tin

Hanbok nam đẹp cuốn hút, lịch lãm đến khó tin. 

Nhiều người đều đã quen mắt với những mẫu hanbok dành cho nữ giới. Riêng đối với hanbok nam lại ít có sự hiểu biết hơn về nó.

Trang phục truyền thống Hàn Quốc, hanbok (한복) có đặc điểm là đường may đơn giản. Bộ hanbok của nam giới gồm một áo vét ngắn và một chiếc quần, và được gọi là “paji” (바지). Thông thường, hanbok nam tương đối rộng rãi và có viền ở gấu quần, gấu áo.

hanbok-nam-3

Từ xưa đến nay, người Hàn Quốc đều chọn mặc hanbok trong các dịp ngày lễ truyền thống, ngày tết cổ truyền hoặc những ngày vui như cưới hỏi, hội hè… Thậm chí kể cả trên thảm đỏ ngày nay, chúng ta vẫn bắt gặp những ngôi sao nổi tiếng trong trang phục hanbok với những thiết kế cách điệu phù hợp với vẻ đẹp truyền thống và hiện đại.

hanbok-nam-1

Ngày nay, các thiết kế cho nam giới được kết hợp với những màu sắc rất trung tính, mạnh mẽ như màu đen, màu xanh thẫm với họa tiết rất sáng, rất sang. Chính vì điều này nên gần đây, các thiết kế hanbok được sử dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống. Không đơn thuần chỉ khi vào dịp Lễ, hội.

Tìm mua hanbok nam ở đâu bây giờ?

Địa chỉ uy tín để bạn tìm mua hanbok nam cực kỳ dễ, số 40 Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM. Chị chủ tại cửa hàng Hoài Giang Shop cực kỳ dễ thương, giúp bạn tư vấn chọn ra những mẫu hanbok nam cực kỳ phù hợp với cơ thể bạn. Vì thường là nam bạn sẽ không tỉ mỉ trong việc chọn quần áo. Còn nếu có bạn gái đi cùng, hãy thử cùng bạn gái mình mặc chung bộ hanbok đôi thể hiện tình yêu của cả 2 ngay nào.

hanbok-nam

Tìm đến cửa hàng để sắm những bộ hanbok cực kỳ nam tính cho bản thân nhé, hoặc các bạn nữ có thể chọn đây làm món quà kỷ niệm đặc biệt cho cả 2 người. Gợi ý không tồi đúng không nào!

Nguồn: http://khumuasam.org/hanbok-nam-dep-cuon-hut-lich-lam-den-kho-tin/

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com