Săn lùng mua váy hanbok chẳng lo đụng hàng

Săn lùng mua váy hanbok mới lạ, tự tin xuống phố. Vừa đẹp lại chẳng lo đụng hàng.

Mua váy hanbok mới lạ, đúng "chất"

mua-vay-hanbok-1

Bên cạnh hanbok áo truyền thống Hàn Quốc thì hanbok cách tân ngày nay có hai loại phổ biến là Saenghwal hanbok và Gaeryang hanbok, cả hai loại này đều được thiết kế đơn giản đi so với hanbok truyền thống. Hai loại hanbok có rất ít sự thay đổi về chất liệu và hoa văn mà phần nhiều là ở kết cấu, chủ yếu là ở chiều dài của jeogeori và chima. Nếu như ban đầu jeogeori dài đến ngang eo, cạp trên của chima cũng cao đến đó thì sau này jeogori được rút ngắn lại, chỉ vừa đủ che hết ngực, còn cạp của chima thì được nâng cao lên, mặc đến quá ngực và độ dài được giảm bớt. Vì đặc điểm của chima là xòe khá rộng nên thay đổi như vậy làm giảm sự vướng víu của bộ trang phục và tạo cho người mặc dáng vẻ cao ráo thanh thoát hơn.

mua-vay-hanbok

Tuy nhiên mục đích sử dụng của hai loại hanbok này là khác nhau nên những nét cách tân cũng có phần khác. Saenghwal hanbok được thiết kế để thuận tiện hơn trong sinh hoạt hằng ngày. Tuy phần lớn người dân Hàn Quốc mặc trang phục hiện đại khi đi làm và hanbok chỉ được mặc vào các dịp lễ tết, hiếu hỉ, nhưng cũng có rất nhiều người mặc loại Saenghwal hanbok này hằng ngày để làm việc.

Mua váy hanbok cách điệu đúng "chất" chỉ duy nhất ở Hoài Giang Shop

Tìm đến Hoài Giang Shop tại địa chỉ 40, Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM để tìm mua những mẫu hanbok cách tân mới lạ. Bên cạnh đó, nếu bạn có hứng thú với các mẫu hanbok truyền thống cũng có thể tìm đến địa chỉ này. Những mẫu hanbok ở đây được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo về mẫu mã và màu sắc.

mua-vay-hanbok-2

Ghi nhớ địa chỉ của Hoài Giang shop bạn nhé!

Nguồn: http://khumuasam.org/san-lung-mua-vay-hanbok-chang-lo-dung-hang/

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com