THIẾT KẾ ỨNG DỤNG MOBILE TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Dịch vụ thiết kế ứng dụng mobile được công ty Engma sáng tạo và phát triển với đội ngũ thiết kế và lập trình chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn giúp khách hàng phát triển được mọi ý tưởng, mọi yêu cầu từ doanh nghiệp.

Engma luôn nỗ lực mang đến nhân lực chất lượng, giỏi chuyên môn lập trình và thiết kế, xây dựng thương hiệu công ty qua các ứng dụng mobile xây dựng cho khách hàng. Tạo ra những ứng dụng phù hợp với tệp khách hàng của doanh nghiệp, mang đến giá trị về thương hiệu và doanh thu tăng trưởng thông qua khách hàng tiếp cận được qua thiết bị di động.

Engma chúng tôi luôn lắng nghe - thấu hiểu mọi ý tưởng của khách hàng mang đến và triển khai thành hiện thực và bàn giao cho bạn với sự hoàn thiện như mong đợi để phát triển thành công.

thiet-ke-ung-dung-mobile-tren-di-dong"

Những điều mà Engma mong muốn khách hàng được biết đến như:

Thiết kế:

Đội ngũ thiết kế đồ họa giao diện chuyên nghiệp, đánh giá màu sắc, thẩm mỹ trong từng đường nét sản phẩm. Giao diện tối ưu đơn giản mà hiệu quả cao trong việc tăng tỷ lệ mua hàng và tăng nhận diện thương hiệu.

Tương thích:

Sự hiểu biết tường tận về các hệ điều hành giúp cho đội ngũ kỹ thuật lập trình tạo ra những ứng dụng mobile tương thích với mọi thiết bị và mọi hệ điều hành đang có mặt trên thế giới.

Tính năng:

Là một công ty phần mềm chúng tôi luôn sáng tạo nhờ đội ngũ lập trình trẻ tuổi có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai những tính năng xu hướng mới trong việc tạo ra những tính năng độc nhất dành riêng theo yêu cầu doanh nghiệp.

Hỗ trợ:

Đảm bảo quyền lợi khách hàng cũng như uy tín của Engma, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng về việc cài đặt, nâng cấp ứng dụng mobile.

thiet-ke-ung-dung-mobile-tren-di-dong"

Thông tin liên hệ :

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tel: (0084) 39977249 – Fax : (0084) 39977348

Di động : 0903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn

Website : www.engma.com.vn

Nguồn: http://engma.com.vn/tin-tuc/thiet-ke-ung-dung-mobile-tren-thiet-bi-di-dong.html