THIẾT KẾ PHẦN MỀM ANDROID CHO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

Thiết kế phần mềm android ngày càng được những nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh giúp họ tăng trưởng doanh thu và hiệu quả về nhận diện thương hiệu trong thị trường tại Việt Nam.

Trong giữa năm 2016, thị trường công nghệ phát triển mạnh mẽ với thiết bị di động thông minh. Điều này chứng minh rằng lượng người dùng nghiêng về phân khúc mobile internet.

Với một doanh nghiệp, bạn hẳn đã nắm được khách hàng của mình hiện diện ở đâu, không còn ù lỳ một chỗ bên chiếc PC hay laptop. Thiết bị di động thông minh đã giúp họ làm được mọi việc thông qua những ứng dụng di động tiện lợi, kết nối được toàn bộ dữ liệu từ website đến hệ thống quản trị. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp tiếp cận đến những khách hàng dùng thiết bị di động thông minh hay cách nào để tăng trưởng doanh thu từ thị trường này?

thiet-ke-phan-mem-android

Các doanh nghiệp nắm bắt trước xu hướng chính là thiết kế phần mềm android xây dựng nên ứng dụng hiệu quả cho hoạt động kinh doanh và tiếp cận hàng trăm ngàn khách hàng tiềm năng, giúp doanh thu tăng trưởng hiệu quả.

Doanh nghiệp của bạn cũng sẽ thành công như vậy nếu bạn nắm bắt ngay lúc này với xu hướng thiết kế phần mềm trên android. Engma sẽ giúp bạn triển khai từ ý tưởng đến hiện thực giúp hoạt động kinh doanh của bạn tăng trưởng hiệu quả, tiếp cận hàng ngàn khách hàng, tăng tốc tỷ lệ chuyển đổi bán hàng giúp doanh thu tăng trưởng nhanh chóng.

thiet-ke-phan-mem-android

Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ với Engma chúng tôi ngay hôm nay:

Thông tin liên hệ :

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tel: (0084) 39977249 – Fax : (0084) 39977348

Di động : 0903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn

Website : www.engma.com.vn

Nguồn: http://engma.com.vn/tin-tuc/thiet-ke-phan-mem-android-cho-hoat-dong-kinh-doanh.html