Hoa hậu Huỳnh Tiên mặc áo kiểu hanbok đọ sắc với Miss Korea

Cùng xem hoa hậu Huỳnh Tiên mặc áo kiểu hanbok đọ sắc với "Miss Korea" trên sân khách.

Mới đây, Huỳnh Tiên đã bay sang xứ sở kim chi để tham dự "Tuần lễ Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc" trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Hàn - Việt.

ao-kieu-hanbok-6

Vừa qua, "Tuần lễ Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc" trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Hàn - Việt được tổ chức tại khách sạn Lotte World - khách sạn lớn nhất Seoul. Tại sự kiện lần này, Hoa hậu châu Á tại Úc Huỳnh Tiên đã được mời sang Hàn Quốc để tham dự.

Bất ngờ hơn, Huỳnh Tiên còn được yêu cầu phải trao đổi trang phục truyền thống của 2 nước với nhau. Hoa hậu châu Á tại Úc đã có dịp mặc thử bộ trang phục Hanbok của Hàn Quốc. Người đẹp cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi được diện trang phục Hanbok của nước bạn, trước giờ chỉ được nhìn qua phim ảnh mà thôi. Và tôi nghĩ, các cô gái xinh đẹp của Hàn Quốc cũng sẽ thích và ấn tượng với trang phục áo dài truyền thống cùng những chiếc nón lá của đất nước mình".

Cùng xem qua mẫu hanbok được hoa hậu Huỳnh Tiên chọn mặc nhé!

ao-kieu-hanbok-7

ao-kieu-hanbok-8

Săn lùng áo kiểu hanbok đẹp chuẩn Hàn Quốc

Nghiên cứu về các sản phẩm hanbok trong nhiều năm liền, Hoài Giang Shop tự tin khi mang đến cho khách hàng những mẫu hanbok đúng "chuẩn" Hàn Quốc. Chuẩn cả về kiểu dáng lẫn hoa văn, màu sắc. Bạn có biết rằng ở những độ tuổi khác nhau, hanbok lại mang đến một ý nghĩa rất khác. Tìm hiểu thêm về văn hóa và tìm hiểu câu hỏi này tại Hoài Giang Shop, bạn nhé!

Ghi nhớ địa chỉ: 40, Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM mỗi khi bạn muốn sở hữu bộ hanbok đẹp đúng chuẩn nhé!

Nguồn: http://www.khumuasam.org/hoa-hau-huynh-tien-mac-ao-kieu-hanbok-do-sac-voi-miss-korea/

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com