PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG DI ĐỘNG TĂNG TỐC BÁN HÀNG

Engma cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng di động với những tính năng real-time giúp tăng nhận diện thương hiệu, tăng tốc bán hàng, tăng doanh thu của doanh nghiệp.

Công ty Engma có chuyên môn cao trong việc phát triển ứng dụng di động trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Android, iOS, Windowphone,... Với xu hướng công nghệ di động ngày càng tăng trưởng vượt bậc đã giúp ứng dụng di động có thêm nhiều khả năng ứng dụng như: Ứng dụng đánh giá, Ứng dụng Marketing trên mobile, Ứng dụng thống kê, Ứng dụng giải trí và còn rất nhiều ứng dụng di động đang được phát triển.

Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao trong lĩnh vực phát triển ứng dụng thiết bị di động giúp khách hàng có thể đạt được các yêu cầu về ứng dụng di động phục vụ cho doanh nghiệp, công ty để mang lại hiệu quả công việc.

Engma luôn làm việc sát sao với khách hàng, đảm bảo việc trao đổi để hiểu rõ các mục tiêu kinh doanh của khách hàng, qua đó đưa ra các giải pháp xử lý tốt nhất và kinh tế nhất. Các chuyên gia của chúng tôi thực hiện dự án theo chu kỳ phát triển phần mềm đầy đủ, từ phân tích hệ thống và cấu trúc đến việc phát triển, cài đặt trên thiết bị cũng như thực hiện kiểm thử, hosting và bảo trì các ứng dụng di động.

phat-trien-ung-dung-di-dong"

Engma chúng tôi cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng di động trong các ngành nghề mà khách hàng có thể tham khảo như:

  • Ứng dụng di động quản lý tích hợp với các hệ thống có sẵn như: Website bán hàng, Ứng dụng phần mềm CRM, Ứng dụng phần mềm bán hàng...
  • Ứng dụng quản lý doanh nghiệp và kinh doanh
  • Ứng dụng đọc báo, tin tức...
  • Ứng dụng tích hợp thanh toán cùng với ứng dụng bán hàng
  • Ứng dụng game mobile app

Chúng tôi có đội ngũ lập trình có kinh nghiệm về lập trình phát triển ứng dụng di động, luôn sử dụng công nghệ mới nhất để phát triển phù hợp và thân thiện với người dùng, phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, công ty.

phat-trien-ung-dung-di-dong

Hãy liên hệ với Engma, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp phát triển ứng dụng di động phù hợp với mô hình kinh doanh và tăng tốc bán hàng giúp bạn.

Thông tin liên hệ :

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tel: (0084) 39977249 – Fax : (0084) 39977348

Di động : 0903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn

Website : www.engma.com.vn

Nguồn: http://engma.com.vn/tin-tuc/phat-trien-ung-dung-di-dong.html