THIẾT KẾ ỨNG DỤNG GIÁ RẺ TRÊN MOBILE APP CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế ứng dụng giá rẻ tại Engma luôn nhận được sự tư vấn tận tình cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp sở hữu nền tảng tiếp cận khách hàng tiềm năng trên thị trường mobile.

Tại sao ứng dụng mobile app lại quan trọng với doanh nghiệp hiện tại?

Với xu hướng sử dụng điện thoại thông minh từ hơn 87% khách hàng trên cả nước sở hữu và hơn 50% thiết bị này được kết nối internet. Việc truy vấn thông tin từ thiết bị di động ngày càng cao và có xu hướng thay thế máy tính cá nhân.

thiet-ke-phan-mem-ios"

Khi doanh nghiệp sở hữu một ứng dụng di động trên nền tảng Android hay iOS chính là chìa khóa mở cửa tiếp cận đến hàng triệu người dùng trên Việt Nam và hàng tỷ người trên thế giới. Khách hàng sử dụng thường xuyên ứng dụng di động chính là giúp doanh nghiệp bạn tăng được nhận diện thương hiệu, tăng trưởng trong doanh thu kinh doanh.

Ngoài ra, ứng dụng di động còn giúp doanh nghiệp bán sản phẩm giúp tăng trưởng doanh thu hiệu quả khi tiếp cận gần như 100% khách hàng sử dụng ứng dụng mobile app của doanh nghiệp.

Engma - Địa chỉ thiết kế ứng dụng giá rẻ chuyên nghiệp được các doanh nghiệp tin cậy

Thế mạnh của Engma chính là sự tư vấn tận tâm, thái độ làm việc chuyên nghiệp dù doanh nghiệp yêu cầu một ứng dụng mobile đơn giản hay phức tạp chúng tôi đều đồng hành với khách hàng, hỗ trợ mọi lúc khách hàng cần.

thiet-ke-phan-mem-ios"

Liên hệ với chúng tôi để nhận sự tư vấn tận tâm từ Engma:

Thông tin liên hệ :

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tel: (0084) 39977249 – Fax : (0084) 39977348

Di động : 0903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn

Website : www.engma.com.vn

Nguồn: http://engma.com.vn/tin-tuc/thiet-ke-ung-dung-gia-re.html