Nơi bán đồ hanbok giá rẻ bất ngờ ở TPHCM

Tìm đến nơi bán đồ hanbok giá rẻ tại TPHCM.

Người Hàn Quốc quan niệm rằng con người được tạo ra bởi sự hòa hợp giữa trời - đất, nước - lửa, cây - gió. Từ  những yếu tố đó mà hanbok đã được hình thành trong sự kết hợp giữa đường nét đến sự phong phú của màu sắc tự nhiên.

noi-ban-do-hanbok-gia-re

Ý nghĩa của hanbok Hàn Quốc

Mộc mạc nhưng sang trọng, hanbok dường như tham gia vào mọi hoạt động sống của người dân xứ Hàn. Ngay từ lúc sinh ra, các trẻ em Hàn Quốc đã mặc áo hanbok với tên gọi là “Be Ne Ot”, và hanbok tiếp tục được mặc trong suốt thời thơ ấu cho đến khi trưởng thành. trang phục này được may đơn giản và không có túi. Qua màu sắc, kiểu cách chúng ta có thể phân biệt được giới tính, tôn giáo hay địa vị xã hội của người đang mặc nó. Đến lúc trưởng thành hanbok của người phụ nữ được biết đến với cái tên “Chima- Jeogori”, gồm một chiếc váy quấn dài quét đất chima và một áo khoác nhỏ jeogori. Còn hanbok của nam giới gồm có chiếc áo khoác ngắn Ri-gô-ri và một quần dài là Baggy, quần của nam giới chỉ ngắn đến mắt cá chân nên không cản trở việc đi lại. Cả hai loại hanbok đều có thể mặc bên trong chiếc áo dài có tên gọi là Durumagi. Song, nét độc đáo của hanbok chính là sự kết cấu về màu sắc, vừa hài hòa vừa sinh động, lại sâu lắng, đa sắc màu với những chất liệu nhuộm tự nhiên như lá, quả và vỏ cây.

noi-ban-do-hanbok-gia-re-2

Nơi bán đồ hanbok giá rẻ đúng chuẩn Hàn Quốc

Chẳng phải đi đâu xa, tại Hoài Giang Shop, bạn có thể tìm thấy mọi bộ quần áo hanbok mà bạn mong muốn. Từ nam đến nữ, từ người lớn đến trẻ em, tất cả đều được tìm thấy ở đây. Cửa hàng nằm tại 40, Trần Quang Khải, Quận 1, cung cấp tát cả những mẫu quần áo hanbok được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đặc biệt ở đây còn có những mẫu hanbok cách  điệu tự chính cửa hàng thiết kế, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.

noi-ban-do-hanbok-gia-re-3

Nếu muốn tìm nơi bán hanbok giá rẻ nhất TPHCM, chỉ có thể là ở Hoài Giang Shop.

Nguồn: http://www.khumuasam.org/noi-ban-do-hanbok-gia-re-bat-ngo-o-sai-gon/

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com