Khi sao nam diện hanbok truyền thống đẹp chuẩn "soái Hàn"

Khi sao nam diện hanbok truyền thống đẹp chuẩn "soái Hàn".

Không lạ khi thấy các sao nữ diện đồ hanbok truyền thống của Hàn Quốc, nhưng đến khi thấy các sao nam của chúng ta diện lên thì các bạn còn bất ngờ hơn. Trông khác khác gì con trai Hàn Quốc cả. Đặc biệt là khi các sao nam mặc chung với bạn cặp của mình. Có thể thấy đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi khi muốn đổi gió và thay trang phục truyền thống áo dài Việt Nam bằng hanbok cho mới lạ.

hanbok-truyen-thong

Nằm đầu tiên trong danh sách không thể không nhắc tới Sơn Tùng MTP. Anh vừa có chuyến lưu diễn thành công ở Hàn Quốc. Tại đây anh đã kịp ghi lại nhiều kỷ niệm với bộ hanbok truyền thống dành cho nam. Có thể thấy, Sơn Tùng hoàn toàn nổi bật, gây được sự chú ý khi diện trang phục hanbok độc đáo với màu đen cá tính này.

hanbok-truyen-thong-1

Khác với vẻ huyền bí của Sơn tùng, Hồ Quang Hiếu lại mang đến nét thư sinh, ấm áp khi diện hanbok Hàn Quốc. Với gam màu trung tính, góp phần làm cho Hồ Quang Hiếu càng trở nên hiền lành và dễ gần hơn.

Cuối cùng trong danh sách phải nhắc đến nhóm Monstar. Cả 3 mảnh ghép mặc những bộ hanbok rất menly, các màu sắc tưởng như đối lập lại hòa hợp không tưởng. Cả 3 thể hiện sự nhăng nhít của mình trong bức hình.

hanbok-truyen-thong-2

Quẹo lựa mua hanbok truyền thống cho nam đầy cá tính

Nếu bạn cũng muốn tìm mua bộ hanbok truyền thống nam cá tính như trên, chỉ có 1 địa chỉ bạn có thể tìm đến: Hoài Giang Shop. Shop nhỏ xinh nằm trên đường Trần Quang Khải, Quận 1. Tại số 40, cửa hàng phục vụ các mẫu hanbok từ truyền thống đến hiện đai, từ thư sinh đến cá tính, ấn tượng. Bạn tha hồ mà lựa chọn.

Nguồn: http://www.khumuasam.org/khi-sao-nam-dien-hanbok-truyen-thong-dep-chuan-soai-han/

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com