Ngọt lịm trước vẻ đáng yêu của thiên thần hanbok Hàn Quốc

Ngọt lịm trước vẻ đáng yêu của thiên thần hanbok Hàn Quốc.

Mới đây, những hình ảnh về một cô bé siêu đáng yêu trong trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc đang khiến dân mạng "chết ngất". Thế mọi người có muốn biết về cửa hàng nào để mua hanbok cho bé gái xinh như vậy không?

mua-hanbok-cho-be-gai-3
Cửa hàng tìm mua hanbok cho bé gái dễ thương như thế này - Hoài Giang Shop

Với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn tròn, làn da trắng hồng mềm mịn cùng cái miệng chúm chím nhỏ xinh, cô bé nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đặc biệt, cô bé càng trở nên đáng yêu hơn trong những bộ trang phục hanbok cho bé gái cực đáng yêu.

Được biết, bé con này là "mẫu nhí" hanbok của một cửa hàng trang phục truyền thống. Với những biểu hiện đáng yêu của mình, chắc chắn sẽ chẳng có khách hàng nào có thể kháng cự lại mà quyết chọn mua ngay bộ hanbok cho bé gái này cho các bé ở nhà.

mua-hanbok-cho-be-gai-1

Bạn có muốn bé nhà mình trông cũng đáng yêu và xinh xắn như thế không? Lưu giữ những hình ảnh tuổi thơ của con bằng những bộ trang phục đặc biệt, chẳng hạn như hanbok, bạn nghĩ như thế nào? Thật tuyệt đúng không!

Tìm mua hanbok cho bé gái ở đâu tại TPHCM

mua-hanbok-cho-be-gai-2

Nếu bạn ở Sài Gòn, hãy tìm đến cửa hàng tại số 40, Trần Quang Khải, Quận 1 - Hoài Giang shop. Cửa hàng bé nhỏ này lại là thiên đường mua sắm của các bà mẹ mỗi khi muốn con mình trở nên mới lạ hơn với trang phục hanbok. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà tại đây cung cấp các dịch vụ khác nhau, như thuê hanbok cho bé gái, bán hanbok cho bé gái, đặc biệt còn có thể đặt may theo ý thích của khách hàng. Chần chừ gì mà không liên lạc đến với cửa hàng!

Nguồn: http://www.khumuasam.org/mua-hanbok-cho-be-gai/

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com