Điểm danh cửa hàng bán hanbok Hàn Quốc rẻ mà đẹp

Điểm danh cửa hàng bán hanbok Hàn Quốc rẻ mà đẹp.

Nằm trên con đường Trần Quang Khải, Quận 1, cửa hàng Hoài Giang bao nhiêu năm nay vẫn là địa chỉ uy tín, được giới trẻ yêu thích mỗi khi muốn mua hoặc thuê trang phục hanbok. Với những kiểu dáng mới, lạ, đây được xem là điểm nhấn khiến bạn nhớ mãi về Hoài Giang Shop.

ban-hanbok-han-quoc-2

Không giống các cửa hàng bán hanbok Hàn Quốc bình thường. Hoài Giang Shop có đa dạng mẫu mã hơn vì cửa hàng may trực tiếp tại chỗ. Nhiều năm nay, cửa hàng đã nhận may và phục vụ hơn hàng nghìn khách hàng. Tất cả đều hài lòng với những mẫu thiết kế của cửa hàng. Hơn nữa, cửa hàng cũng nhập khẩu hanbok từ Hàn Quốc, đảm bảo mặt hàng đúng chuẩn hanbok Hàn Quốc, dành cho những tín đồ mê văn hóa Hàn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy ở cửa hàng những mẫu hanbok cách điệu nhiều màu sắc. Những mẫu hanbok cách điệu này phù hợp cho cả những ngày sinh hoạt bình thường, dễ dàng phối với váy maxi, váy xòe,... trở thành bộ đồ cá tính, khác biệt nơi công sở, trường học.

ban-hanbok-han-quoc

Điều quan trọng khiến mọi người thích thú đến cửa hàng là thái độ phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Không áp đặt tâm lý phải mua hàng nơi khách hàng, Hoài Giang Shop tâm niệm mỗi khách hàng đến Shop đều cảm thấy thoải mái và tự tin trong mỗi bộ trang phục. Chính vì vậy, bạn hãy thử đến cửa hàng và tha hồ thử các kiểu thiết kế tại đây. Nói thế thôi, chứ đảm bảo đến đây rồi, bạn sẽ không đi tay không về đâu. Biết đâu chừng bạn lại muốn mang cả cửa hàng về đấy chứ!

ban-hanbok-han-quoc-3

Hoài Giang Shop - cửa hàng bán hanbok Hàn Quốc cực dễ thương

Lưu liền tay địa chỉ 40, Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM để có thể đến nơi thử những bộ trang phục đẹp và tìm ra bộ hanbok mà bạn ưng ý nhất. Bạn cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp đến số01643 111 561 để được tư vấn kỹ hơn về giá cả cũng như kiểu hanbok phù hợp.

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com