Địa chỉ cho thuê đồ hanbok được lòng giới trẻ Việt

Cùng tìm đến địa chỉ cho thuê đồ hanbok được lòng giới trẻ Việt.

Từ lâu, Hoài Giang Shop đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ mỗi khi muốn tìm mua những bộ hanbok độc đáo, hoặc thuê trang phục hanbok truyền thống phục vụ cho buổi chụp hình, văn nghệ.

cho-thue-do-hanbok-1
Địa chỉ cho thuê đồ hanbok được lòng các bạn trẻ - Hoài Giang Shop

Điều gì khiến cửa hàng cho thuê đồ hanbok này được lòng bạn trẻ.

Điều đầu tiên bạn thích thú khi đến đây là không gian ấm cũng của cửa hàng. Bạn sẽ thấy tràn ngập những bộ đồ hanbok từ trên xuống dưới. Được sắp xếp gọn gàng, tinh tế, giúp bạn dễ dàng chọn ra những bộ hanbok ưng ý nhất.

cho-thue-do-hanbok

Điều thứ 2 khiến cho bạn muốn đến đây ngay lập tức là phong cách phục vụ ở nơi đây. Được tận tình tư vấn kỹ lưỡng cho từng khách hàng, chắc không ai là không thích điều này đúng không? Hơn hết, bạn đừng nghĩ là  sẽ có người luôn kè kè theo bạn làm bạn không thoải mái, nắm được tâm lý đó, nhân viên của cửa hàng luôn xuất hiện ở những lúc bạn cần. Để mỗi phút giây thử đồ của bạn luôn được thoải mái nhất.

Điều cuối cùng là giá cả ở đây cực kỳ rẻ, phù hợp cho đại đa số khách hàng, đặc biệt là sinh viên. Có lẽ đây là nguyên nhân chính giúp cửa hàng này luôn nằm trong "tầm ngắm" của các bạn trẻ.

cho-thue-do-hanbok-3

Địa chỉ cho thuê đồ hanbok - Hoài Giang Shop

Lưu lại địa chỉ sau đây để bạn có thể tìm đến cửa hàng này sắm cho mình vài bộ ngay nhé: 40, Trần Quang Khải, Quận 1. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện thoại đến số01643 111 561 để gặp chị Hạnh, nhận thêm được nhiều sự tư vấn cũng như sắp xếp lịch, để nhận được sự phục vụ tốt nhất.

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com