Săn lùng địa chỉ mua hanbok ở TPHCM vừa đẹp lại vừa rẻ

Săn lùng địa chỉ mua hanbok ở TPHCM vừa đẹp lại vừa rẻ.

Để tìm mua những bộ hanbok cực kỳ xinh đẹp, hãy tìm đến địa chỉ số 40, Trần Quang Khải, Quận 1. Cửa hàng Hoài Giang Shop này rất được lòng các bạn trẻ đấy. Săn lùng cửa hàng này để biết thêm về ý nghĩa của các loại hanbok và màu sắc của  chúng cũng liên quan đến tình trạng hôn nhân của bạn đấy! Bạn có bất ngờ không?

mua-hanbok-o-tphcm

Theo phong tục của người Hàn Quốc, mỗi một màu sắc của trang phục hanbok ứng với một ý nghĩa riêng. Bạn có tò mò với những gì mà màu sắc hoặc hoa văn mang đến không? Nếu có thì hãy tìm đến Hoài Giang Shop, các nhân viên sẽ giúp bạn bật mí bí mật này.

mua-hanbok-o-tphcm-1

Tìm đến cửa hàng, bên cạnh việc nghe những câu chuyện vui về trang phục hanbok, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những mẫu hanbok truyền thống đến cách điệu cho cả nam và nữ. Những mẫu hanbok luôn được làm mới, cập nhật theo xu hướng và phù hợp với phong cách người Việt Nam . Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt may hanbok theo ý thích và kể cả bạn muốn mua những mẫu hanbok cách điệu đều có thể tìm đến Hoài Giang Shop.

mua-hanbok-o-tphcm-2

Địa chỉ mua hanbok ở TPHCM - Hoài Giang Shop

Được xem là điểm đến rất được lòng giới trẻ Sài thành mỗi khi muốn mua hoặc thuê những bộ trang phục hanbok. Nơi đây có những mẫu trang phục mà hiếm các cửa hàng nào có được. Bằng việc tiết chế những bộ phận không cần thiết nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của hanbok, các thết kế ở đây đảm bảo làm hài lòng các bạn. Nhanh chân tìm đến Hoài Giang Shop hoặc bạn có thể gọi điện thoại đến 01643 111 561 gặp chị Hạnh để được tư vấn và nhận được sự tiếp đón nhiệt tình nhất.

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com