Đau đầu tìm địa chỉ cho thuê hanbok TPHCM

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "  Nên tìm đến cửa hàng nào cho thuê hanbok TPHCM"

Vẫn câu hỏi cũ mỗi khi muốn thuê hanbok tại TPHCM. Nào là phân vân giữa hàng tá màu sắc, kiểu dáng, cho đến việc nhức đầu khi phải trả giá cho từng bộ quần áo hanbok. Một loạt các suy nghĩ làm bạn nản lòng. Trong khi người khác lại xinh tươi trong những tấm hình chụp chung với hanbok. Thì bạn lại cứ loay hoay chọn địa điểm thuê đồ. Sao bạn không lưu lại địa chỉ cửa hàng thân thuộc với giới trẻ Sài Gòn mỗi khi muốn thuê hanbok: Hoài Giang Shop.

cho-thue-hanbok-tphcm-2

Địa chỉ cho thuê hanbok TPHCM

Tìm đến địa chỉ 40, Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM, một cửa hàng xinh xắn, lọt thỏm giữa đường phố Sài Gòn. Nơi đây tách biệt bạn với thế giới bên ngoài. Đưa bạn đến một đất nước Hàn Quốc xinh xắn. Tại đây cho thuê hanbok TPHCM với giá rất sinh viên.

cho-thue-hanbok-tphcm-1

Bên cạnh việc chọn thuê hanbok truyền thống, nhân viên tại đây còn giúp bạn đưa ra những gợi ý việc phối những bộ quần áo hanbok cách điệu. Cùng với đó, những phụ kiện đi kèm chung với bộ hanbok như nón, dây, vòng,... sẽ được trưng bày tại đây để bạn dễ dàng tạo điểm nhấn cho trang phục hanbok.

cho-thue-hanbok-tphcm

Bạn chỉ việc lên kế hoạch chụp hình và đến cửa hàng cho thuê hanbok TPHCM

Đến Hoài Giang Shop để kết thúc hành trình đi tìm cho mình bộ hanbok phù hợp cho buổi chụp hình nào. Gặp gỡ chị chủ dễ thương, cùng dàn nhân viên nhanh nhẹn, giúp bạn nhận được sự phục vụ chu đáo nhất. Điều quan trọng là nơi đây cho thuê hanbok với giá cực rẻ luôn nhé! Hoặc bạn có thể chọn mua hoặc đăt may hanbok theo yêu cầu. Lưu lại cách thức liên lạc dưới đây nào.

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com