Nơi uy tín bạn nên ghé khi mua hanbok Hàn Quốc

Khi muốn mua hanbok Hàn Quốc, bạn sẽ ghé cửa hàng nào?

Nhu cầu thuê hanbok Hàn Quốc hay mua hanbok Hàn Quốc đang tăng cao. Vì văn hóa Hàn Quốc giờ đây đã dần trở nên phổ biến hơn đối với giới trẻ Việt Nam. Chưa kể đến tính thời trang và ứng dụng của trang phục hanbok ngày càng làm cho chúng trở nên cá tính và hiện đại hơn.

mua-hanbok-han-quoc

Mua hanbok Hàn Quốc ở đâu?

Có rất nhiều cửa hàng bán hanbok, tuy nhiên, mua hanbok Hàn Quốc thì bạn nên ghé Hoài Giang Shop. Trên thị trường hiện nay không có nhiều cửa hàng bán hanbok cách điệu. Hơn nữa, những mẫu hanbok truyền thống thì có những mẫu đã ít nhiều "lỗi thời".

mua-hanbok-han-quoc-2

Riêng đối với Hoài Giang Shop, bạn sẽ phải suy nghĩ khác khi tận mắt thấy những mẫu trang phục hanbok ở đây. Nhiều bạn đã nói rằng dường như mình đang đi mua hanbok ở Hàn Quốc, vì cái gì ở đây cũng có. Từ những bộ hanbok truyền thống cho cả nam và nữ. Cho đến những mẫu áo, mẫu váy hanbok cách điệu cùng với những phụ kiện đi kèm. Bạn chỉ việc đến đây và quần áo đẹp cứ để Hoài Giang Shop lo.

mua-hanbok-han-quoc-2

Địa chỉ Hoài Giang Shop

Bạn hãy trực tiếp đến thử những mẫu hanbok mới nhất tại địa chỉ: 40, Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện thoại trước khi đến Shop: 01643 111  561 gặp chị Hạnh để được tư vấn cũng như sắp xếp lịch hẹn để nhân viên cửa hàng có thể phục vụ bạn một  cách tốt nhất. Đừng đi đâu xa khi bạn có thể mặc những bộ trang phục hanbok tuyệt đẹp ngay chính Việt Nam. Lưu liền tay địa chỉ dưới đây nhé!

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com