Nên mua trang phục hanbok ở đâu tại TPHCM?

Nên mua trang phục hanbok ở đâu tại TPHCM.

Câu trả lời rất dễ dàng để bạn tìm kiếm. Hãy tìm đến Hoài Giang shop tại địa chỉ 40, Trần Quang Khải, Quận 1. Đây là câu trả lời của hàng nghìn các bạn trẻ, vẫn luôn đến ủng hộ Hoài Giang Shop khi muốn mua trang phục hanbok ở TPHCM.

Nên mua trang phục hanbok ở đâu?

nen-mua-trang-phuc-hanbok-o-dau-1

Hiện nay, không quá khó khăn khi bạn thấy rất nhiều các cửa hàng bán hanbok, kể cả trên trang xã hội như Facebook, Twitter,... Nhưng về mức độ uy tín và chất lượng sản phẩm, bạn làm sao để đánh giá. Thông thường, bạn sẽ tìm kiếm như thế nào? Nếu cửa hàng đó được nhiều người biết đến và đặt mua với số lượng đơn hàng chóng mặt. Vậy có lẽ cửa hàng đó phục vụ tốt, sản phẩm đạt được mong đợi khách hàng, đáp ứng được xu hướng mới. Hoài Giang shop là cái tên được nhắc đến với chất lượng phục vụ tốt như vậy đấy.

nen-mua-trang-phuc-hanbok-o-dau-2

Không quá khó khăn để bạn lựa chọn 1 bộ trang phục hanbokHoài Giang Shop, bởi lẽ các mẫu hanbok truyền thống, và ngay cả hanbok cách điệu ở đây đều đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Chưa kể đến, các phụ kiện đi kèm với nó giúp bạn thêm lung linh khi diện hanbok đều được tìm thấy ở đây. Nơi đây có nhận may hanbok theo yêu cầu, thuê hanbok với số lượng lớn cho cả nam và nữ. Một nơi đáng tin cậy mà bạn nên tìm đến mỗi khi muốn mua hanbok ở TPHCM.

nen-mua-trang-phuc-hanbok-o-dau

Nên mua trang phục hanbok ở đâu? - Hoài Giang Shop

Lưu liền  tay địa chỉ cả cửa hàng nào bạn ơi: số 40, Trần Quang Khải, Quận 1, rất dễ để bạn tìm thấy cửa hàng. Hoặc bạn có thể yêu cầu trực tiếp qua điện thoại 01643 111 561 gặp chị Hạnh để được biết thêm nhiều thông tin khác.

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com