Địa chỉ mới toanh bán hanbok cách điệu cho các tín đồ Hàn

Địa chỉ mới toanh bán hanbok cách điệu cho các tín đồ Hàn.

Nếu bạn đang loay hoay giữa một mớ các cửa hàng bán hanbok cách điệu hiện nay, bạn không thế đánh giá được địa chỉ nào bạn nên đến. Vậy tại sao bạn không chọn Hoài Giang Shop. Dưới đây là những lý do sẽ thuyết phục được bạn khi tìm đến cửa hàng bán hanbok cách điệu này.

Cửa hàng bán hanbok cách điệu

ban-hanbok-cach-dieu-3

Giữa hằng hà sa số các cửa hàng bán hanbok hiện nay, cả bán hàng trên mạng, điều gì giúp cho Hoài Giang shop trong thời gian ngắn lấy được cảm tình của rất nhiều khách hàng, nhận được rất nhiều đơn đặt hàng cũng như thuê hanbok giá rẻ.

- Vị trí cửa hàng:  Không quá khó để có thể tìm đến Hoài Giang Shop: 40, Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM. Do phần lớn quần áo được tạo ra ngay chính tại cửa hàng nên các sản phẩm không phải chịu thêm nhiều loại phí như vận chuyển,... Điều này giúp cho các sản phẩm bán ra ở Hoài Giang Shop luôn thấp hơn so với cửa hàng.

ban-hanbok-cach-dieu

- Giá trị mỗi bộ hanbok cách điệu: Thường thì những cửa hàng khác không có quá nhiều mẫu cách điệu cho bạn lựa chọn. Riêng đối với Hoài Giang, nơi đây có nhận đặt theo thiết kế của khách hàng, chính vì vậy nên cửa hàng luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, giúp mỗi sản phẩm hanbok cách điệu ra đời luôn đổi mới và tốt hơn.

- Nhân viên phục vụ: Đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ, giúp bạn dễ dàng đưa ra yêu cầu và thấu hiểu yêu cầu của bạn. Đưa ra lời khuyên chân thành giúp bạn tìm được trang phục phù hợp.

ban-hanbok-cach-dieu-3

Địa chỉ shop bán hanbok cách điệu - Hoài Giang Shop

ban-hanbok-cach-dieu-1

Bạn có thể tìm đến cửa hàng qua địa chỉ 40, Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM để có thể mặc thử trước khi quyết định chọn mua trang phục hanbok. Nhân viên phục vụ rất dễ tính nên các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn. Hơn hết, nơi đây có bán các phụ kiện đi kèm, bạn tha hồ mà phối hợp với trang phục. Bạn nên điện thoại trước khi đến để được phục vụ một cách tốt nhất. Số điện thoại 01643 111 561 gặp Hạnh.

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com