Có gì "hot" ở các mẫu áo hanbok cách điệu hiện nay

Điều gì đặc biệt ở những mẫu áo hanbok cách điệu làm giới trẻ mê mẩn.

Bạn biết gì về các mẫu hanbok của Hàn Quốc. Tiết lộ cho bạn những "luật bất hành văn" về màu sắc mà bạn nên biết. Đối với những cô gái mặc váy đỏ, áo vàng, đó là chuẩn bị đi lấy chồng. Nếu chuyển váy mầu hồng là dành cho những người đã cưới rồi, mong đẻ con gái. Mặc những bộ hanbok  màu tím với mong muốn sinh con trai. Đối với nữ trung tuổi thường mặc áo xanh nõn chuối, váy vàng hoặc xanh sáng. Lớn tuổi hơn mặc màu xám nhạt, váy viền xanh lá cây.

ao-hanbok-cach-dieu-1

Thật nhiều màu sắc để mặc, nhìn vào màu sắc của váy bạn cũng sẽ biết được tình trạng hôn nhân của phái nữ để có cách ứng xử phù hợp đấy.

Mẫu áo hanbok cách điệu ngày nay có gì khác?

Hiện nay, việc giữ gìn nét văn hóa màu sắc ấy có lẽ đã dần phai nhạt. Nhất là khi nó du nhập vào Việt Nam thì rất ít các bạn trẻ biết ý nghĩa của nó. Chình vì vậy, màu sắc của các mẫu áo hanbok hiện đại ngày nay cũng rất đa dạng, bạn không cần phải quá đắn đo trong việc lựa chọn.

ao-hanbok-cach-dieu-1

Thay vì với ống tay áo dài và rộng như truyền thống, những mẫu áo hanbok cách điệu cũng đa dạng hơn về kiểu dáng. từ tay ngắn đến tay lở, từ dài đến giữa bụng cho đến kiểu cột lệch phá cách. Việc phối đồ với những mẫu áo này cũng không hề khó. Bạn có thể diện chung với những váy ngắn hoặc những váy maxi mềm mại. Nữ tính hơn nếu diện với sandal bằng dây cói hoặc cá tính trong đôi sneaker bụi bặm. Tất cả đều có thể phối với mẫu áo hanbok cách điệu.

Mua áo hanbok cách điệu ở đâu?

ao-hanbok-cach-dieu-3

Việc sở hữu 1 chiếc áo vừa đẹp, vừa thoải mái lại mang hơi hướng văn hóa Hàn Quốc là điều mọi cô gái đều mong muốn. Vậy hãy ghé thăm Hoài Giang Shop và bạn sẽ được tận mắt thấy sự đa dạng về kiểu áo ở đây. Ở đây bạn cũng có thể tìm thấy những mẫu váy hoặc phụ kiện đi kèm với hanbok cách điệu. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những bộ cánh phù hợp và việc của bạn chỉ là mặc và chọn "rinh" chúng về thôi.

Liên hệ với Shop qua địa chỉ liên lạc bên dưới để biết thêm thông tin nhé!

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com