Cập nhật địa chỉ bán hanbok giá rẻ tại TPHCM

"Giá như biết địa chỉ bán hanbok giá rẻ ở TPHCM để chụp vài pô như vậy nhỉ!" là những gì bạn sẽ phải thốt lên khi thấy loạt ảnh sau.

Hanbok được biết đến là trang phục truyền thống của người Hàn Quốc. Với mẫu áo ngắn tới nửa bụng, phần thân váy phồng, với màu sắc trẻ trung, tương phản là đặc điểm nhận dạng của mẫu áo hanbok truyền thống. Ngày nay, việc du nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau, nhất là Hàn Quốc không còn là điều lạ đối với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Có rất nhiều bạn trẻ đã chia sẻ cảm giác thích thú với việc thay đổi phong cách chụp hình bằng bộ đồ hanbok Hàn Quốc. Vậy còn bạn, bạn có thích chụp hình với mẫu hanbok truyền thống này.

dia-chi-ban-hanbok
Địa chỉ bán hanbok giá rẻ ở TPHCM - Hoài Giang Shop

Cập nhật địa chỉ bán hanbok giá rẻ ở TPHCM

Nếu bạn đã bị "đổ gục" trước những mẫu áo hanbok dễ thương này thì hãy tìm đến Hoài Giang shop, để có thể khoác lên người mẫu hanbok chất lượng nhất. Nơi đây chuyên cung cấp những sản phẩm hanbok giá rẻ, có chất lượng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Tìm hiểu những nơi chụp ảnh thiệt lãng mạn và "quất" ngay 1 em hanbok về chụp hình ngay thôi các bạn ơi.

dia-chi-ban-hanbok-1
Địa chỉ bán hanbok giá rẻ ở Hoài Giang Shop

Địa chỉ của Shop được ghi cụ thể dưới đây, bạn hãy liên lạc đến Shop để nhận được những lời tư vấn cụ thể hơn nhé!

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com