Nơi cho thuê hanbok giá rẻ chuẩn Hàn Quốc

Gợi ý cho bạn nơi cho thuê hanbok giá rẻ, đúng chuẩn Hàn Quốc, giúp bạn không phải đau đầu khi lựa chọn.

Điều gì khiến bạn đau đầu mỗi khi tìm nơi cho thuê hanbok giá rẻ

Bạn vừa thấy một bộ ảnh chụp với hanbok cực kỳ xinh lung linh và bạn cũng muốn mình có một bộ ảnh đẹp như vậy hoặc thậm chí là hơn như thế nữa. Nhưng bạn lại chẳng tìm được địa chỉ cho thuê hanbok giá rẻ nhưng vẫn chất lượng. Hoặc là quần áo cũ, nhàu nát hoặc không có độ phồng như trong phim Hàn. Hoặc là bạn thuê được bộ quần áo nhìn tạm ổn nhưng giá thuê lại trên trời, khiến bạn ngao ngán.

cho-thue-hanbok-gia-re

Lời khuyên cho bạn đây. Nên lựa chọn thuê hanbok ở những nơi nhìn bình dân, không nên vô những cửa hàng lớn, bạn sẽ bị đẩy giá lên cao đấy (chi phí nhân viên, thuê mặt bằng,...). Bạn nên tìm đến những dịch vụ cho thuê hanbok do những người trẻ tuổi làm "chủ tiệm". Lý do rất đơn giản, khi tới đây, bạn có thể dễ nhận được những lời tư vấn thiệt tình, phù hợp với các bạn trẻ. Và những người trẻ tuổi ở đây sẽ giúp bạn cập nhật những mẫu quần áo mới, màu sắc trẻ trung, phù hợp với bộ hanbok truyền thống của Hàn Quốc. Kể cả những mẫu áo hanbok cách tân cũng có thể được tìm thấy ở cửa hàng này.

cho-thue-hanbok-gia-re-1

Vậy địa chỉ cho thuê hanbok giá rẻ này ở đâu?

Tìm đến 40, Trần Quang Khải, Quận 1 - Hoài Giang Shop - và bạn sẽ thấy thiên đường hanbok ở đây. Đáp ứng được đủ yêu cầu của các bạn trẻ: đẹp, rẻ,  chất lượng đúng chuẩn hanbok. Liên lạc với Shop qua địa chỉ bên dưới để nhận được sự tư vấn kĩ lưỡng từ những nhân viên trẻ tuổi, dễ thương của Hoài Giang Shop.

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: http://www.khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com