BÁN VÀ CHO THUÊ ÁO BÀ BA NỮ, NAM, KHĂN RẰN, NÓN LÁ GIÁ RẺ Ở TPHCM

CHO THUÊ ÁO BÀ BA CỰC ĐẸP TẠI HOÀI GIANG SHOP

  • Bạn đã kiếm được nơi cho thuê áo bà ba Chất Lượng – Uy Tín – Giá Rẻ chưa?
  • Bạn kiếm được Shop cho thuê nhưng không hài lòng với thái độ phục vụ?
  • Bạn mong muốn được những điều trên? Vậy bạn hãy cùng xem và có thể kiểm tra bằng cách liên hệ đến 01643 111 561 gặp Ms Hạnh hoặc đến trực tiếp tại: 40 Trần Quang Khải, Q.1, Tp.HCM và chứng thực cho Shop.

ao-ba-ba-nam-tphcm-06

ĐỊA CHỈ UY TÍN CHO THUÊ ÁO BÀ BA NAM, NỮ TẠI SÀI GÒN?

Khách hàng nào mà không muốn có cho mình được những sự tiện nghi, chất lượng, thoải mái trong việc đến thuê đồ đặc biệt là áo bà ba. Shop luôn quan tâm đến thái độ phục vụ, chất lượng sản phẩm, uy tín của Shop và giá phải ưu đãi dành cho tất cả khách hàng của Shop.

ao-ba-ba-khan-ran-non-la-01

Chính vì thế mà địa chỉ duy nhất và uy tín tại Sài Gòn đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng: 40 Trần Quang Khải, Q.1, Tp.HCM

ao-ba-ba-truyen-thong-04

Không vì khách hàng nhiều mà chúng tôi phục vụ các bạn tệ hại. Chính vì động lực do các bạn mang lại đã làm cho Shop phải đặt:

khung-chu-ao-ba-ba

NƠI CHO THUÊ ÁO BÀ BA NAM, NỮ CHỤP HÌNH NGOẠI CẢNH

Bạn đang phân vân chọn lựa các kiểu mẫu áo bà ba đơn giản nhưng chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền nhưng đầy đủ màu sắc nhằm mang lại đa dạng sự lựa chọn.

thue-ao-ba-ba-gia-re-04

Hãy đến với Hoài Giang Shop sẽ mang lại cho bạn đủ màu sắc, đủ form dáng, đủ chất lượng để bạn không phải phiền lòng khi đến thuê áo bà ba tại Shop.

CUỘC ĐỜI NÀY ĐÁNG SỐNG KHÔNG?

Bạn đang chán nản với cuộc sống này đúng không? Mình viết nên dòng này thì thực sự có nhiều bạn hơi bất ngờ nhưng mình thực sự muốn chia sẻ cho bạn biết cuộc sống này đáng sống thế nào đối với bạn đấy.

ao-ba-ba-nam-tphcm-07

Lúc trước mình suy nghĩ cực kì tiêu cực về cuộc sống, lúc nào cũng cáu bẳn với người khác, nụ cười với mình quá xa xỉ. Chính vì duyên số mà đưa đẩy mình đến với cái nghiệp trang phục biểu diễn tình cờ. Rất tình cờ đấy là lúc đám bạn rủ đi chụp hình ngoại cảnh ở một vùng quê nghèo. Áo bà ba? Khăn rằn? và chân đất… Thật là…

thue-ao-ba-ba-gia-re-07

Mình đi theo vì điều gì? Chắc là do cái số nó đẩy đưa… Vùng đất nghèo của Tiền Giang hồi ấy là vùng đồng lúa mênh mông với những bộ áo bà ba thấp thoáng trên cánh đồng, nụ cười trong nắng chiều khi sắp về nhà với sắp nhỏ của họ. Chính vì điều đơn giản đó mà khi tôi mặc bộ đồ bà ba được thuê ở một Shop nào đó do lũ bạn thuê và xách đi chụp hình kỷ niệm.

ao-ba-ba-truyen-thong-01

Khuôn mặt đăm chiêu suy nghĩ về cuộc sống + với bộ áo bà ba, khăn rằn với những giọt mồ hôi do nắng nóng như thiêu đốt tâm trạng của tôi. Và những tấm hình đó đã được nhiều Shop khác mua lại với giá khá cao của thời đó. Vì đó là khoảnh khắc cuối cùng mà tôi đăm chiêu, buồn bã về cuộc sống bế tắc.

ao-ba-ba-nam-tphcm-05

Hoài Giang Shop chính là tâm huyết của tôi, áo bà ba đã thay đổi được con người tôi từ người luôn tiêu cực, buồn bã, đăm chiêu vớ vẩn giờ đã là làm Shop nho nhỏ cho thuê áo bà ba nam, nữ, khăn rằn giống như cái nợ tôi trả lại cho cuộc đời vậy.

thue-ao-ba-ba-gia-re

Bạn hãy đến với Shop và thuê áo bà ba cho bạn bè và đi về miền quê sông nước chụp ảnh ngoại cảnh và nhìn những con người chân thật ở vùng quê nghèo họ đã sống và đang sống thế nào với nụ cười trên môi dù mồ hôi đã ướt đẫm lưng áo…

ao-ba-ba-nu-08

Shop mình đã định hình tại địa chỉ: 40 Trần Quang Khải, Q.1, Tp.HCM từ trước tới nay và sẽ là trụ sở chính của bây giờ. Số điện thoại liên hệ cho bạn 01643 111 561 Ms Hạnh người đã tư vấn hàng trăm ngàn người thuê áo bà ba tại đây với nhiều cung bậc cảm xúc với khách hàng.

ao-ba-ba-nu-02

CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO THUÊ ÁO BÀ BA TRẺ EM DỄ THƯƠNG

Ngoài ra Shop còn cập nhật thêm dịch vụ cho thuê áo bà ba trẻ em với rất nhiều mẫu mã được may thủ công ở Bến Tre do các mẹ ở huyện Mỏ Cày tự tay may lấy. Nhằm mang lại Chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.

ao-ba-ba-tre-em-dep-06

Sự hồn nhiên, đáng yêu của trẻ đã thổi hồn và làm nên xu hướng mặc áo bà ba của các trẻ nhỏ. Vì thế, các gia đình đều muốn con trẻ trong nhà có được bộ ảnh kỷ niệm với chiếc áo bà ba cỏn con, dễ thương thế này trong bộ album gia đình.

ao-ba-ba-tre-em-dep-07

Nhưng khoảnh khắc tự nhiên nhất của trẻ con. Nụ cười hồn nhiên, không lo âu, không sầu muộn như người lớn. Phó nháy đã tạo nên bức hình đẹp lung linh vào lúc con không tạo dáng nhưng vẫn hút ánh nhìn của người lớn…

ao-ba-ba-tre-em-dep-01

Áo bà ba cho bé vào các dịp TẾT, dịp lễ đã và đang hình thành trong các ông bố bà mẹ trẻ. Với suy nghĩ mang ý nghĩa thuần tự hào dân tộc.

ao-ba-ba-tre-em-dep-05

EM tự nhiên tạo dáng với áo bà ba, quần xắn gấu, dép nhựa trong Hoài Giang Shop sang trọng bậc nhất ở Quận 7. Nhưng điều đó lại làm lu mờ các thời trang hàng hiệu giá cả ngàn đô không bằng áo bà ba em đang mặc…

ao-ba-ba-em-be-04

Một anh nông dân thực thụ với bộ áo bà ba trẻ em nâu đất, khăn rằn quấn đầu rất điệu nghệ làm em nhìn chững chạc, ra dáng một người đã từng sống ở miền quê sông nước…

Chính vì những điều này đã làm nên thương hiệu HOÀI GIANG SHOP với dịch vụ cho thuê áo bà ba nam, nữ, khăn rằn các loại cùng với áo bà ba trẻ em được cung cấp thêm sự lựa chọn nhằm mang lại cho tất cả các khách hàng của Shop luôn thoải mái lựa chọn với nhiều form dáng từ nhỏ đến lớn, từ già đến trẻ.